Chương 117: Trở Thành Quyến Thuộc

145 5 0
                                    

"Vân Nhi, tối nay, ta muốn nàng thật sự trở thành thê tử của ta, là nữ nhân độc nhất vô nhị của ta."

Một câu dịu dàng mà kiên định, nhẹ nhàng truyền vào trong tai. Hiểu Vân cảm thấy một câu nói kia, giọng nói kia, tựa như một cục đá, ném xuống hồ nước trong tim nàng, tạo nên từng gợn sóng, nhộn nhạo, choáng váng.

"Được." Nhìn Triển Chiêu trước mặt, là nam tử mình yêu, ngoại từ từ này, Hiểu Vân không biết còn có thể nói gì.

Đôi mắt đen láy kia càng ngày càng gần, chậm rãi hạ rèm mi, nhắm lại hai mắt. Hôn môi, mang theo hơi thở ấm áp, dừng trên trán trên mi, trên khóe mắt, hai má, trên mũi nàng. Mềm mại, nóng hổi, mềm nhẹ như lông chim, lại trêu chọc, khiến trong lòng nàng giống như mọc thêm hai cánh bướm, không ngừng xôn xao, muốn bay muốn múa.

"Triển đại ca..." Khẽ mở đôi môi, một tiếng thở dài vang lên, gọi đến cánh môi dịu dàng như cánh hoa, hái lấy ấm áp của nàng, để lại nhiệt độ cùng khí tức của hắn.

Nến trong phòng lay động, in lên cửa sổ hai bóng hình. Một đôi tình nhân đang ôm lấy nhau, cùng nhau tâm sự, cùng nhau ân ái.

...

Trăng treo trên cao, ngoài cửa sổ đêm lạnh như nước. Mà trong phòng, bên trong màn trướng, hai người liếc mắt đưa tình, lẳng lặng đối diện, hoà thuận vui vẻ.

Triển Chiêu nắm tay Hiểu Vân, mười ngón giao hòa. Ánh nến mờ nhạt xuyên qua màn trướng chiếu vào tạo nên vài vệt sáng. Thiên hạ trước mắt, khuôn mặt tinh xảo, lộ ra vẻ dịu dàng cùng thẹn thùng, hai gò má ửng hồng, còn có đôi môi đỏ sẫm ướt át, so với ngày thường lại thêm vài phần mềm mại đáng yêu, mái tóc hỗn độn phủ trên vai, trên gối, dây dưa cùng một chỗ với mái tóc của hắn, không phân biệt được của ai.

Kết tóc cùng giường, ân ái không rời. Hạnh phúc như vậy, khiến hắn thỏa mãn muốn thở dài.

"Vân Nhi..."

"Vâng?" Hiểu Vân vùi đầu vào cần cổ hắn, nhẹ nhàng cọ xát. Sợi tóc mềm mại, hơi thở ấm áp, da thịt nõn nà, lướt qua cổ và ngực của hắn, làm con tim hắn lại ngứa ngáy một trận, vội lấy tay đè lại đầu nàng, không cho nàng tác quái. Tình triều mới qua không lâu, dự vị vẫn còn, khát vọng rất dễ dàng bị châm ngòi. Mà Hiểu Vân mới trải qua việc này lần đầu, không thích hợp lại ân ái lần nữa. Triển Chiêu nhắm mắt lại, thở dốc mấy phen, mới khiến cỗ lửa nóng mới dấy lên trong cơ thể đè ép xuống.

"..."

"Làm sao vậy?" Hiểu Vân thấy hắn không nói lời nào, ngẩng đầu lên nhìn hắn.

Triển Chiêu hơi cúi đầu, nhìn Hiểu Vân, tay vỗ về mái tóc nàng, rồi chuyển qua hai má, da thịt của nàng có chút lạnh lẽo, giống như một khối ngọc quý, xúc cảm mềm mịn, khiến hắn yêu thích không muốn buông tay. Thật không muốn rời đi, để nàng lại một mình.

"Đã lâu rồi, ta phải đi thôi. Chỗ Bao đại nhân..."

Thấy Triển Chiêu lại nhíu mày, Hiểu Vân nhẹ nhàng nở nụ cười, tay vuốt mày hắn nói: "Ừ, ta biết mà. Huynh đi đi."

"..."

Thấy Triển Chiêu không nói gì, Hiểu Vân cười từ trong lòng hắn tránh ra, đẩy hắn, thúc giục hắn đứng dậy. "Huynh mau đi, ta ngủ một mình quen rồi, nếu huynh ở đây, ta không ngủ nổi."

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết Bayजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें