Chương 103: Lăng Ba Tiên Quân

144 4 0
                                    

Thời gian, sẽ không vì hỉ nộ ái ố của con người mà dừng lại. Qua đêm về sáng, trăng tàn mặt trời lên, khi ánh sáng đầu tiên từ phương đông rọi tới, xóa tan màn đêm tăm tối, tiếng gà gáy sáng cũng phá vỡ không khí yên tĩnh trong thành. Người người vội vàng vào chợ, bắt đầu hoạt động. Khai Phong phủ, lại bắt đầu một ngày bận rộn. Tuần phố, chuẩn bị thức ăn. Bao đại nhân một đêm ngủ yên, bình thường vào canh năm sẽ vào cung, lúc này vừa thức dậy, đang ở trong phủ nha. Đúng lúc này, Khai Phong phủ có một người khách tới thăm, một vị khách vô cùng đặc biệt.

Lý Thiết vội vàng từ cửa nha môn chạy tới thư phòng Bao đại nhân, ngay cả nói cũng không nói nên lời, hướng về Trương Long lắp bắp: "Trương, Trương, Trương đại nhân... Ngoài phủ có, có người cầu, cầu kiến... đại nhân."

Trương Long nhíu mày nhìn Lý Thiết: "Lý Thiết, ngươi biến thành người nói lắp từ lúc nào thế, nói chuyện cho tử tế đi."

Lý Thiết lúc này mới phát hiện mình nhất thời xúc động, mồm miệng nói không rõ ràng, vội đứng lại, hít thở một hồi mới nói: "Thuộc hạ nhất thời kích động, thất lễ. Nhưng mà, Trương đại nhân, ngoài cửa có người cầu kiến đại nhân."

"Có người cầu kiến đại nhân, tìm đại nhân cáo trạng cũng là bình thường, ngươi kích động như vậy làm gì?" Trương Long không biết vì sao Lý Thiết lại kích động như vậy, mắng hắn một câu rồi vào phòng thông báo.

Lý Thiết trong lòng cảm thấy tủi thân, miết miết miệng trở ra, lúc gần đi còn thấp giọng than thở một câu: "Ngài không nhìn thấy thì thôi, nếu thấy người ấy, không chừng cũng kích động như tôi."

Triệu Hổ tai thính nghe thấy, nghĩ Lý Thiết làm việc ở nha môn đã lâu, sóng to gió lớn cũng đã trải qua không ít, dạng người nào chẳng từng thấy qua, lần này kích động như vậy, người kia tất có chỗ đặc biệt. Vì thế gọi Lý Thiết lại hỏi cho rõ ràng người đó cuối cùng là dạng nào.

Lý Thiết xoay người quay lại tới trước mặt Triệu Hổ, lại nhức đầu, muốn miêu tả diện mạo người kia, nhưng bỗng nhiên không nhớ rõ, chỉ biết người ấy mang lại cảm giác rất đặc biệt. "Này, cuối cùng người đó trông như thế nào?"

Triệu Hổ thấy hắn không đáp, có chút nóng nảy, "Ngươi nói xem nào."

"Thuộc hạ chỉ nhớ, người ấy giống như thần tiên, cưỡi hươu đỏ tới."

"Hươu đỏ?" Triệu Hổ kinh ngạc, "Người giống thần tiên, cưỡi hươu đỏ tới, Lý Thiết, có phải ngươi đêm qua không ngủ ngon, mơ mộng hão huyền không?"

"Không có, là thật đấy, thuộc hạ tận mắt nhìn thấy, thiên chân vạn xác." Lý Thiết vội vàng giải thích, bị Triệu Hổ nói như vậy, trong lòng hắn càng cảm thấy oan khuất. Thật sự chính là như vậy, cho nên hắn mới kích động, nói ra rồi đến hắn cũng thấy khó tin.

Lúc này, Trương Long đúng lúc mở cửa đi ra, bảo Lý Thiết mời người vào. Không ngờ vừa dứt lời, đã có người xuất hiện ở cửa sân. Trương Long Triệu Hổ tập trung nhìn, không khỏi đều ngây dại. Nhìn bộ dạng nghẹn họng trân trối nhìn của hai người bọn họ, Lý Thiết lúc này mới cảm thấy hả dạ.

"Tôi đã nói tôi không nằm mơ mà."

Đợi hai người hồi phục lại tinh thần, người đó đã đi tới cửa thư phòng, vuốt cằm nhìn bọn họ một cái rồi bước trực tiếp vào thư phòng.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ