Chương 26: Bao Công Thật Giả

191 11 0
                                    

Hiểu Vân nhìn bố cáo ở cửa thành, không nói được một lời.

Thạch Quốc Trụ bạo bệnh mà chết? Một người đang khỏe mạnh, sao có thể vô duyên vô cớ chết bất đắc kỳ tử? Hơn nữa bên trong bố cao không nói tỉ mỉ, chỉ ngắn ngủi hai câu. Hay đây là cạm bẫy của Thạch Quốc Trụ, để dẫn dụ Triệu Trinh hiện thân?

Triển Chiêu trúng độc đã giải được chưa? Quy tiên đã trộm được binh phù chưa? Bao đại nhân bọn họ đã thoát vây chưa?

Từng vấn đề xuất hiện trong đầu khiến nàng vô cùng rối rắm. Càng khiến Hiểu Vân bất an là, một chút pháp lực Quy tiên cấp cho nàng, đột nhiên biến mất, chỉ sợ hiện giờ Quy tiên đã gặp phải phiền toái.

Trần tướng quân đứng bên cạnh Hiểu Vân, một bên còn có tám binh lính xếp thành hàng trước cửa thành. Bọn họ đã điều tra trong thành, cũng không thấy bóng dáng Triệu Trinh, đành sắp xếp mấy đội nhân mã tìm kiếm bên ngoài thành, còn bản thân mang vài người đứng ở cửa thành chờ. Trong lòng hắn biết, nếu Hoàng thượng biết tin Thạch Quốc Trụ đã chết, nhất định sẽ vào thành, bọn họ chỉ cần chờ ở đây sẽ gặp được. Nhưng mà, nhìn bộ dáng Hiểu Vân đọc bố cáo như có chút suy nghĩ, hắn cảm thấy khó hiểu.

"Cô nương có nghi vấn với bố cáo này sao?"

Hiểu Vân thu hồi ánh mắt, cười lắc đầu."Không có."

Đang nói, liền thoáng thấy Triệu Trinh đang đi về hướng này.

Triệu Trinh tới gần cửa thành Ích châu, hắn từ xa đã nhìn thấy một đội quan binh đứng ở cửa thành, lại không biết là địch hay bạn, đợi tới gần thấy Hiểu Vân đứng ở đó, mới khẽ thở ra, nhanh chân tiến tới.

Người còn chưa tới nơi, đám người Trần tướng quân đã quỳ gối xuống tung hô vạn tuế.

"Mạt tướng Trần Tử Hiên khấu kiến Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế, cứu giá chậm trễ, xin Hoàng Thượng thứ tội." Trần Tử Hiên cúi đầu quỳ trên mặt đất, trong lòng hắn lúc này mới kiên định lại. Lựa chọn tin tưởng nàng quả nhiên không sai.

"Trần ái khanh bình thân." Triệu Trinh gọi bọn hắn miễn lễ, lại hàn huyên với nhau một phen rồi mới vào thành, tiến thẳng tới phủ Kinh lược.

Cửa lớn phủ Kinh lược đóng chặt, im lặng kỳ lạ. Đại môn bừng bừng khí thế, nhưng ngay cả một người bảo vệ cũng không có, chỉ có hai con sư tử đá uy vũ đứng canh trái phải.

Mọi người dừng trước cửa, Trần Tử Hiên định lên gõ cửa, cửa lớn đã mở ra, Bao đại nhân dẫn chúng nhân Khai Phong phủ đi ra nghênh giá. Một phen lễ nghĩa hoàn thành, định nghênh đón bọn họ vào trong. Bỗng cách đó không xa, một trận chiêng trống vang giòn. Mọi người quay đầu nhìn lại, thấy một đoàn người đang đi về hướng này.

Bốn người cầm đầu mặc giáp, trong tay nắm đại đao, tiếp theo là bốn người cầm thẻ bố cáo màu đỏ, trên ghi mấy chữ "Khai Phong", "Phủ doãn", "yên lặng", "tránh xa". Mọi người khó hiểu, đây không phải trang phục và đạo cụ Bao đại nhân dùng khi đi tuần sao?

Lại nhìn tiếp phía sau, thấy Trương Long Triệu Hổ Vương Triều Mã Hán, Triển Chiêu cùng Công Tôn Sách theo thứ tự đứng ở hai bên một cỗ kiệu. Mọi người thấy vậy đều cả kinh, không hẹn mà cùng quay đầu nhìn đám người ở cửa. Hai Trương Long Triệu Hổ Vương Triều Mã Hán, hai Triển Chiêu cùng Công Tôn Sách, vậy, trong kiệu kia, có phải còn một Bao Chửng không?!

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum