Chương 49: Bóc Kén Kéo Tơ

173 13 0
                                    

"Quả thật rất giống tiểu hầu tử."

Hiểu Vân cả kinh, còn tưởng mình lại không cẩn thận nói ra lời trong lòng, ngẩng đầu thấy Bạch Ngọc Đường đứng cạnh Lô ma ma mang vẻ mặt tò mò nhìn tiểu oa nhi.

Lô ma ma có chút bất đắc dĩ: "Ngũ gia sao cũng nói vậy chứ!"

Hiểu Vân cười gượng vài tiếng, lúc này Lô Phương từ bên trong đi ra.

"Đại ca, chúc mừng!"

Lô Phương cười thật vui vẻ, "Đa tạ Ngũ đệ."

"Lô trang chủ, chúc mừng." Hiểu Vân cũng cười cười chúc phúc.

Lô Phương nhìn Hiểu Vân, lòng tràn đầy cảm kích. "Lần này, thật sự là nhờ Công Tôn cô nương! Lô mỗ lúc này xin đa tạ." Nói xong, liền ôm quyền thi lễ.

Hiểu Vân bước lên phía trước ngăn lại, "Hiểu Vân đâu có làm gì, Lô trang chủ không cần như vậy."

"Không không không, một câu của Công Tôn cô nương, cứu phu nhân cùng tính mạng con ta, ơn cứu mạng của Công Tôn cô nương, một nhà Lô mỗ suốt đời sẽ không quên!"

"Chuyện này..." Hiểu Vân bị thái độ nghiêm túc của Lô Phương khiến không biết phải làm sao, nàng thật sự không giỏi ứng xử tình huống này.

"Lô trang chủ, thật sự không cần như vậy..."

"Công Tôn cô nương, bất luận thế nào cũng phải nhận lòng biết ơn của Lô mỗ, nếu không, Lô mỗ cùng phu nhân đều khó có thể yên tâm." Lô Phương nhìn Hiểu Vân, vô cùng kiên trì.

"Thế này..." Hiểu Vân có chút khó xử, "Được rồi, câu cảm tạ của Lô trang chủ ta nhận vậy."

"Vậy, mời đặt tên cho con ta?"

"Tên? Vì sao muốn ta đặt tên? Chuyện lớn như vậy, không nên, không nên!" Hiểu Vân vừa nghe Lô Phương đều nghị, liền lắc đầu như trống bỏi. Chuyện đặt tên phụ thân hắn không làm thì để Mẫn Tú Tú làm, sao lại kêu nàng làm chứ?

"Công Tôn cô nương, Lô mỗ mới vừa rồi đã cùng phu nhân thương lượng, vì để con ta khắc ghi ân tình của cô nương, chúng ta quyết định để cô nương đặt tên cho nó. Cô nương mới vừa rồi đã đồng ý, giờ không thể từ chối." Lô Phương nói vô cùng khẳng định, có chút không chấp nhận từ bỏ.

Hiểu Vân có chút vô thố, có chút bất đắc dĩ, nhìn Bạch Ngọc Đường cầu cứu, hắn lại cười với nàng giống như đang xem diễn.

Hiểu Vân giãy dụa một phen, cuối cùng vẫn thỏa hiệp. Bỏ đi bỏ đi, nếu người ta đã nhờ cậy, đặt thì đặt, không phải chỉ là một cái tên thôi sao, cũng không phải việc gì khó, với lại, nàng có sẵn để dùng rồi.

"Một khi đã như vậy, Hiểu Vân quá phận một lần vậy."

Lô Phương cười gật đầu, "Công Tôn cô nương, mời."

Hiểu Vân suy nghĩ rồi nói.

"Gọi là Lô Trân đi. Trân của quý trọng, lấy tên này vì sinh mệnh tới không dễ, phải quý trọng thật tốt. Lại có ý là trân bảo của cha mẹ, yêu thương của cha mẹ; cha mẹ sinh thành dưỡng dục không dễ, phải quý trọng cha mẹ. Lô trang chủ cảm thấy thế nào?"

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ