Chương 89: Thổ Lộ Chân Tình

173 7 0
                                    

Ánh nến như hạt đậu, lay động tản ra ánh sáng mờ nhạt. Mùi thảo dược phiêu tán trong phòng, không khí không thể coi là lãng mạn, nhưng rất ấm áp.

Hiểu Vân nằm nửa tựa vào đầu giường, nhìn Triển Chiêu ngồi trước mặt, ôn nhu cười với nàng, trong đầu tràn ngập cảm giác ấm áp. Hai người nhìn nhau, không nói gì, chỉ im lặng.

Qua hồi lâu, Triển Chiêu mới mở miệng. "Đã khỏe hơn chưa?"

Hiểu Vân mỉm cười gật đầu, "Ừ, tốt hơn nhiều rồi, đã không đau như lúc đầu nữa. Hồng Ngọc nói vết thương hồi phục không tệ."

Triển Chiêu gật đầu, "Vậy thì tốt. Đã nhiều ngày nhờ có Đường phu nhân, phải cảm ơn thật tốt."

"Đúng vậy." Hiểu Vân có chút cảm khái, "Gặp được Hồng Ngọc, thật sự rất tốt."

Triển Chiêu nhìn bộ dáng nàng, khẽ nở nụ cười, xoa xoa ngón tay nàng, nhướn mày nói: "Xem ra mấy ngày qua nàng cùng Đường phu nhân đã thân thiết hơn nhiều, tới mức gọi thẳng tục danh của nàng ấy rồi."

Hiểu Vân cười không ngừng, mặt mày không dấu được tâm trạng tốt đẹp. Triển Chiêu thấy nàng như vậy cũng trở nên vui vẻ.

"Đúng rồi, huynh vì sao không cùng bọn họ đi ăn cơm tất niên?" Hiểu Vân quay đầu nhìn ra ngoài, tuy không nhìn thấy gì, nhưng nàng có thể tưởng tượng ra. Náo nhiệt, ám áp, giống như hôm lễ trừ tịch ở nhà trước đây vậy. Bao đại nhân bọn họ khẳng định còn uống chút rượu, hơn nữa Trương Long Triệu Hổ bọn họ, còn có Bạch Ngọc Đường ngàn chén không say, có lẽ còn hợp lại đấu tửu không chừng.

Triển Chiêu lắc đầu, "Ta ở cùng nàng một lúc, muộn chút sẽ tới đó."

Hắn là sợ ta cô độc lạnh lẽo, Hiểu Vân cảm động trước sự săn sóc của Triển Chiêu, ánh mắt nhìn hắn chăm chú không nói lời nào. Mãi thật lâu sau mới mơ hồ thốt ra hai chữ "Cảm ơn."

"Đồ ngốc, cảm ơn gì chứ." Triển Chiêu có chút bất đắc dĩ mỉm cười, lau đi giọt lệ trên khóe mắt nàng, nha đầu này thật thích khóc.

"Huynh đối với ta tốt như vậy, ta thật sự không biết nên nói gì." Hiểu Vân mỉm cười nhìn Triển Chiêu, hai mắt lại đẫm lệ.

Triển Chiêu nắm lấy tay Hiểu Vân, "Nàng cái gì cũng không cần nói, chỉ cần dưỡng thương cho tốt, đợi làm tân nương là được."

"Tân nương?" Hiểu Vân đảo mắt, vẻ mặt khó hiểu nhìn Triển Chiêu.

Triển Chiêu thấy bộ dáng mơ hồ của nàng, nhịn không được vươn tay bẹo mũi nàng: "Nàng quên rồi, nàng từng nói, đợi vết thương của nàng bình phục, chúng ta sẽ thành thân."

"Ta nói vậy sao?" Hiểu Vân nghiêng đầu suy nghĩ, cảm thấy không có chút ấn tượng nào.

Triển Chiêu gật đầu. "Nói rồi." Tối hôm đó, nàng nói khi toàn thân đầy máu nằm trong lòng hắn. Tinh thần tan rã, mắt không còn tiêu cự, đã nói một câu: "Triển Chiêu, nếu ta không chết, chúng ta thành thân đi." Một màn đó, như thiêu cháy tim hắn. Đến nay nghĩ lại, Triển Chiêu vẫn cảm thấy ngực đau nhói. Khi đó, hắn thật sự sợ nàng cứ như vậy ra đi.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWo Geschichten leben. Entdecke jetzt