Chương 96: Một Trận Hiểu Lầm

152 4 0
                                    

"Ấy, Công Tôn tiên sinh, sao ngài lại đến đây, ngài đây là..." Muốn đi nơi nào? Lý Quý đang cho ngựa ăn, thấy Công Tôn Sách vội vội vàng vàng đi về phía này liền lên tiếng tiếp đón, nhưng bị vẻ mặt nghiêm trọng của Công Tôn Sách dọa, đang muốn hỏi ông định đi đâu lại nuốt trở về.

Công Tôn Sách dừng lại trước mặt Lý Quý hỏi: "A Quý, ngươi có nhìn thấy Triển hộ vệ không?"

"Triển đại nhân?" Lí Quý nơm nớp lo sợ nhìn Công Tôn Sách, có chút khiếp đảm. Ngày thường, Công Tôn tiên sinh luôn mặt mũi hiền lành, hòa hòa khí khí, khuôn mặt tươi cười. Hôm nay xảy ra chuyện lớn gì mà biểu hiện lại đáng sợ như vậy. Nhất là khi nhắc tới mấy chữ "Triển hộ vệ", có cảm giác như ông ấy đang nghiến răng nghiến lợi. Công Tôn Tiên Sinh cùng Triển đại nhân là cánh tay trái bờ vai phải của Bao đại nhân, một văn một võ ở bên cạnh giúp đại nhân không ít việc, hai người trước giờ ở chung cũng vô cùng hòa thuận, hôm nay Công Tôn Tiên Sinh nhắc tới Triển đại nhân sao lại như có chút tức giận vậy?

"Tiểu nhân vừa rồi thấy Triển đại nhân đi về hướng giáo trường, đúng rồi, còn cả Bạch đại nhân đi cùng nữa." Lý Quý trong lòng nghi vấn, lại cảm thấy tò mò, nhưng Công Tôn Sách như vậy, hắn cũng không dám hỏi nhiều, đành phải thành thật trả lời, cuối cùng, còn nói ra cả Bạch Ngọc Đường.

"Đa tạ." Công Tôn Sách gật đầu, không nói gì thêm, xoay người đi về hướng giáo trường.

Lý Quý nhìn bộ dáng nổi giận đùng đùng của Công Tôn Sách, có chút suy nghĩ rồi gật đầu: "Ừ, xem ra Công Tôn Tiên Sinh hôm nay đang tức giận, hơn nữa có liên quan đến Triển đại nhân!" Dứt lời, xoay người ôm chút cỏ khô, tiếp tục cho ngựa ăn.

Công Tôn Sách sải bước đi rất nhanh, vẻ mặt cứng đờ như đao khắc, trong đầu lại giống như phiên giang đảo hải, trong cơn giận dữ. Chuyện này cũng không thể nói ông quá bảo thủ, hoặc không hiểu chuyện. Là phụ thân của Hiểu Vân, nữ nhi còn chưa xuất giá đã bị người... bị người kia làm như vậy, ông sao có thể chịu được, sao có thể không tức giận. Huống chi đối phương lại là người ông vô cùng thưởng thức, vô cùng tín nhiệm? Tuy nói ông đã đồng ý hôn sự của bọn họ, hai người không lâu nữa sẽ thành hôn. Nhưng bọn họ dù sao cũng chưa bái đường hành lễ, Triển Chiêu đối xử với nàng như vậy, ngươi nói người làm phụ thân như ông, sao có thể bình tĩnh được, sao có thể không tức giận chứ?

Triển Chiêu à Triển Chiêu, tuy rằng ta đã đồng ý hôn sự của hai người các ngươi. Nhưng ngươi phải dùng tam môi lục sính, kiệu tám người khiêng đưa nàng đi một vòng qua phủ Khai Phong, sau đó vào cửa bái đường đã, nữ nhi này vẫn còn là nữ nhi của ta đấy, không phải thê tử của Triển Chiêu ngươi, cùng lắm cũng chỉ là hôn thê, ngươi lại không chút để ý, tùy tùy tiện tiện làm ra việc như vậy. Chuyện này thật sự không thỏa đáng. Huống chi, trên người Hiểu Vân còn mang thương tích đấy! Không chỉ có vậy, còn để lại ấn ký rõ ràng như vậy, sao, còn sợ người ta không biết à? Danh dự của nữ nhi vô cùng quan trọng, cứ như vậy bị ngươi phá hỏng rồi! Ngươi đây là coi trọng Hiểu Vân, quý trọng Hiểu Vân sao? Uống phí ta tin tưởng ngươi, yên tâm giao Hiểu Vân cho ngươi, ngươi, ngươi thật sự làm cho ta thật vọng, khiến cho ta tức giận!

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now