Chương 46: Người Tốt Khó Làm

182 10 0
                                    

Bạch Ngọc Đường sau khi một mình về phòng, cũng không thắp đèn, đặt kiếm ở đầu giường, đến giày cũng không cởi nằm vật lên giường.

Trong phòng tối như mực, hắn vẫn trợn mắt nhìn đỉnh giường. Hôm nay hai lần giao thủ với Triển Chiêu, rơi vào trong nước một hồi, say một hồi, theo lý mà nói vô cùng mệt mỏi, nhưng hắn giờ phút này không hề buồn ngủ, trong lòng tràn ngập hình ảnh Hiểu Vân.

Nhớ tới nàng ngày đó trung khí mười phần gọi tên hắn, biểu tình sinh động hoạt bát, gương mặt xinh đẹp đáng yêu, hắn muốn cười, nhưng cười không nổi. Bởi vì bên tai lại quanh quẩn tiếng khóc khàn giọng của nàng, gọi tên hắn, bảo hắn dừng tay, bảo hắn buông nàng ra.

Bạch Ngọc Đường thống khổ nhắm mắt, lại nghĩ nàng vừa rồi không thèm liếc mắt nhìn hắn, lạnh nhạt xa cách, e sợ như tránh không kịp, hắn cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều rối thành một đoàn.

Vì sao, vì sao bọn họ khi gặp lại lại rơi vào tình huống này?

Hàn Phong a Hàn Phong, Bạch Ngọc Đường ta tự nhận đối đãi với ngươi không tệ, vì sao ngươi lại làm vậy với ta?!

Oành một tiếng, Bạch Ngọc Đường nện một đấm lên ván giường, khiến cả giường đều rung lên. Lập tức hắn xoay người xuống giường, ra khỏi phòng.

-0-

Dọc đường về tây phòng, Hiểu Vân cùng Triển Chiêu sóng vai đi, không ai nói gì. Ánh trăng kéo dài bóng họ, ngẫu nhiên theo hướng đi, bóng người hoặc giao nhau, hoặc trùng lặp một chỗ.

Bọn họ cứ vậy lặng lẽ đi đường, mãi cho tới cửa phòng Hiểu Vân mới bắt đầu nói chuyện.

"Triển đại nhân, chúng ta ngày mai hồi kinh nhé?"

Triển Chiêu hơi kinh ngạc, nghĩ lại một chút mới gật đầu.

"Nếu đã thu hồi được ngọc như ý, chúng ta ngày mai sẽ hồi kinh."

Tuy rằng lần này tới Hãm Không Đảo xảy ra nhiều chuyện ngoài ý muốn, nhưng chuyện Ngọc như ý không thể trì hoãn, Triển Chiêu quyết định ngày mai sẽ hồi kinh. Về phần Hiểu Vân, hắn sẽ có tính toán khác.

Hiểu Vân gật đầu không nói gì. Hai người chúc nhau ngủ ngon rồi trở về phòng mình nghỉ ngơi.

Một đêm này, Hiểu Vân ngủ không yên ổn, còn gặp phải ác mộng, lúc từ trong mộng tỉnh lại, sợ tới mức toàn thân đổ mồ hôi, không dám ngủ tiếp, vì vậy cố mở mắt, nhưng vì quá mệt mỏi lại bất tri bất giác ngủ mất, một lúc lại tiếp tục gặp ác mộng mà tỉnh lại. Cứ thế lặp lại vài lần, lúc tỉnh hẳn thì trời đã sáng.

Có điều sau nửa đêm đã yên ổn lại, sáng hôm sau, lại có chuyện xảy ra.

Trong Lô gia trang tìm thấy một cỗ thi thể. Nếu không phải nghe Lô Đức nói, Hiểu Vân sẽ không nhận ra đó là Hàn Phong hôm qua đưa nàng lên Hãm Không Đảo. Xác chết kia sưng phù toàn thân, thoạt nhìn giống như bị ngâm trong nước rất lâu.

Mà ở tiền viện Lô gia trang đang giương cung bạt kiếm.

Lúc Hiểu Vân đuổi tới, thấy Triển Chiêu cùng đám người Từ Khánh đang giằng co, nhìn ánh mắt Từ Khánh bọn họ nhìn Triển Chiêu, thật giống như muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống. Mà Triển Chiêu vừa mang vẻ mặt bất đắc dĩ vừa phẫn nộ, cũng trừng mắt nhìn bọn họ, Cự Khuyết nắm chặt trong tay. Hai bên chỉ thiếu nước vung kiếm lao vào nhau.

Dữ Quân Giai Lão - Ma Nữ Không Biết BayWhere stories live. Discover now