2

13.7K 477 128
                                    

"Tuấn Tú đâu? Sao chỉ có một mình ngươi trở về"

.

Bên trong đại đường Yên Vũ các, Hữu Thiên nhìn Lương Nhi, nhãn thần tràn đầy nghi vấn.

.

"Tuấn Tú công tử không muốn theo thuộc hạ về, còn nói một lúc nữa công tử sẽ tự mình trở về!" - Lương Nhi bất đắc dĩ nhún nhún vai.

.

"Tuấn Tú có mang theo dù không?" - Hữu Thiên nhàn nhạt hỏi thêm.

.

Lương Nhi cúi đầu không nói.

.

"Đã như vậy mà ngươi dám để Tuấn Tú một mình ở bên ngoài sao?!" - Hữu Thiên rõ rành rành là đang nổi cơn thịnh nộ.

.

"Tuấn Tú công tử khinh công tuyệt đỉnh, nếu công tử muốn bỏ thuộc hạ lại, Lương Nhi không có biện pháp ngăn cản?" - Lương Nhi vẻ mặt vô tội thanh minh.

.

Hữu Thiên nghe xong chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, nhìn ngoài cửa mưa càng lúc càng nặng hạt, mày kiếm không khỏi gắt gao nhíu lại.

.

Tuy thân thể của Tuấn Tú luôn luôn tốt, lại còn luyện qua công phu, có nhiễm chút mưa cũng sẽ không gây ra chuyện gì lớn. Nhưng vạn nhất thực sự bị hàn khí nhập thể, sợ rằng lâu dần sẽ để lại bệnh căn, đến lúc đó chẳng phải ta đã phụ ự ủy thác của Tại Trung giao rồi ư? Đến lúc đó ta biết ăn nói sao với Tại Trung?! (Lý do không thể chấp nhận được =.=|||)

.

Nghĩ đến đó, Hữu Thiên vươn tay sang bên cạnh, cầm theo dù muốn đi ra ngoài. Nhưng mà gã còn chưa kịp xuất môn đã trông thấy Tuấn Tú đi vào tiền viện. Cậu cả người ướt sũng, đang chuẩn bị đi về sương phòng gần hậu viện. Thấy cảnh đó, Hữu Thiên trong mắt mơ hồ mang theo tức giận mà bung dù, đi về phía Tuấn Tú.

.

"Tuấn Tú!" - Hữu Thiên gọi Tuấn Tú lại, đi đến bên cạnh cậu, trong giọng điệu có chút quở trách "Trời mưa lớn như vậy, sao đến tận giờ ngươi mới quay về? Ngươi xem ngươi cả người đều ướt đẫm rồi, vạn nhất sinh bệnh thì biết làm sao?"

.

"Ta không nghĩ mưa lại lớn đến như vậy, bởi thế mới bảo Lương Nhi về trước. Huynh yên tâm đi, ta rất khỏe mạnh, sẽ không dễ dàng sinh bệnh đâu! Ta lập tức trở về phòng thay y phục a!" - Tuấn Tú nói xong liền quay đi.

.

Hữu Thiên một tay kéo Tuấn Tú lại, để cậu đứng sát vào hắn, hai người giờ đây đang che chung một cây dù.

.

"Ta sẽ đưa ngươi về phòng!" - Trong thanh âm của Hữu Thiên lúc bấy giờ không hề che giấu mang theo bá đạo khiến người khác vô pháp chống cự.

.

Tuấn Tú hé miệng muốn cự tuyệt, nhưng đến cuối cùng vẫn không nói ra, chỉ nhẫn nhịn làm theo. Bởi cậu nhìn được, Hữu Thiên rõ ràng đang sinh khí.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now