8

8.7K 342 111
                                    


Nhìn cảnh tượng dâm đãng phóng túng trước mắt, Tuấn Tú chỉ biết mục trừng khẩu ngốc1.

.

Bên trong đại đường của Ngân Nguyệt lâu, nơi nơi đầy rẫy tiểu quan đang cùng ân khách trêu đùa. Thậm chí có không ít ân khách mắt thì nhìn chằm chằm vào tiểu quan, còn bàn tay thì đang "ngao du" trên thân thể đối phương, chọc cho đám tiểu quan nũng nịu rên rỉ triền miên.

.

Đây... Đây là tình huống gì vậy trời? – Tuấn Tú hai má đỏ hồng, chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, vô pháp tự hỏi. Tuy xét theo độ tuổi, cậu đã trưởng thành từ lâu, thế nhưng từ nhỏ đến lớn chưa từng chứng kiến tình cảnh kia, cũng chưa bao giờ biết được trên đời quả thực có loại địa phương này!

.

"Ai nha~~ Vị công tử này thực đáng yêu, cư nhiên mặt đỏ nè! Là lần đầu tiên công tử đến Ngân Nguyệt lâu của chúng ta sao?" – Tú bà của Ngân Nguyệt lâu thong thả đi đến trước mặt Tuấn Tú.

.

"Ách... Đúng!" – Tuấn Tú ngơ ngác trả lời "Chuyện kia... Những người ở đây, bọn họ đang làm gì a?" – Tuấn Tú vô cùng xấu hổ nhìn về phía đám tiểu quan và ân khách đang hi ha chơi đùa.

.

"Phụt~~" – Tú bà bật cười "Câu hỏi đó của công tử thực là... Tất thảy khách nhân đến nơi đây đương nhiên là để tầm hoan tố nhạc2 rồi! Xem bộ dạng của công tử, e rằng công từ chính là chưa được khai huân3 a? Ta sẽ thay công tửchọn lựa cẩn thận a, đảm bảo công tử được thỏa mãn!" – Tú bà nói xong hướng vào bên trong hô "Bích Y~~ Bích Y~~ Mau ra đây đón khách!"

.

Vừa dứt lời chưa được bao lâu, liền có một thiếu niên từ bên trong chậm rãi đi ra. Thiếu niên kia một thân y sam thủy lục sắc4, vài lót bên trong nguyên bản rất sạch sẽ khiến bộ dạng càng thêm thanh linh5, đôi mắt xếch dài mảnh ẩn chưa lưu quang dao động không ngừng, hết sức xinh đẹp động nhân.

.

"Bích Y! Vị công tử này e là chưa từng được khai huân, ngươi phải hảo hảo hầu hạ! Nói không chừng sau này công tử sẽ trở thành khách quen của ngươi a!" – Tú bà cười cười nói.

.

"Lão bản, ta chỉ biết người hiểu ta rõ nhất!" – Bích Y mỉm cười, sau đó kéo lấy tay của Tuấn Tú "Công tử, đi theo ta!"

.

Tuấn Tú ngơ ngác để mặc cho Bích Y kéo đi, đại não vẫn trống rỗng, không hiểu đang xảy ra chuyện gì, trong đầu không ngừng thắc mắc "Người kia nói ta chưa từng được khai huân, là có ý tứ gì? Ta trông rất giống người ăn chay sao? Kỳ thực ta thích nhất là ăn thịt a!!!"

.

Bất tri bất giác, Bích Y đã kéo Tuấn Tú đi lên khách phòng trên lầu hai. Sau khi vào trong phòng, Bích Y không nói lấy một lời, tự động dùng tay lột sạch y phục trên người xuống, thân thể nhu mì xinh đẹp phút chốc hiện rõ rành rành trước mắt Tuấn Tú.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now