70

7.8K 233 9
                                    


"Thế nào? Ngươi có đau hay không? Hi Triệt ca hạ thủ thực là nặng mà!"

.

Bên trong sương phòng, Tuấn Tú vô cùng cẩn thận dùng cẩm khăn lau rửa vết thương trên lưng Hữu Thiên, trong mắt lộ ra yêu thương.

.

Tuy rằng đây là lần đầu tiên gặp mặt, thế nhưng không biết vì nguyên nhân gì, đối với nam tử tên Hữu Thiên này, trong thâm tâm ta luôn có một cảm giác thân thuộc kỳ lạ?! Từ lần đầu tiên nhìn thấy đôi mắt kia, ta... trái tim ta đã rung động mà không thể gọi tên! Thực giống như chỉ sau khoảnh khắc, tâm can đã được lấp đầy, thậm chí không còn khoảng trống để dung nạp thêm bất cứ thứ gì!

.

"Không sao đâu! Chỉ là vết thương ngoài da thôi!" – Hữu Thiên biểu tình không để ý trả lời. Thế nhưng thần sắc tái nhợt kia đã tố cáo một cách trắng trợn, rằng lúc này đây, đau đớn trên thân thể mà gã đang phải chịu đựng sâu sắc đến mức nào.

.

"Mặt trắng bệch rồi còn mạnh miệng nói không sao?" – Tuấn Tú nhíu mày "Ngươi rốt cuộc đã làm gì chọc giận Hi Triệt ca vậy? Tuy rằng huynh ấy có nóng tính một chút, thế nhưng Hi Triệt ca sẽ không vô duyên vô cớ đánh người khác! Hơn nữa, người các ngươi nhắc tới... Là ai vậy a?" – Tuấn Tú thử thăm dò.

.

"Đệ ấy..." – Hữu Thiên xoay người lại nhìn Tuấn Tú, vươn tay muốn xoa lên gò má phấn nộn, thế nhưng đến cuối cùng vẫn cam chịu hạ xuống, gã thực sự sợ hành động đó sẽ khiến cậu sợ hãi "Đệ ấy là người ta đã phụ!"

.

"Người ngươi đã phụ?" – Nhãn thần Tuấn Tú hiện lên tia khẩn trương "Vậy... đó là người trong lòng của ngươi sao?"

.

Hữu Thiên đạm đạm nhất tiếu "Ngươi hi vọng là đúng hay không đúng?"

.

"Ta... Chuyện đó đâu có liên quan đến ta a!" – Tuấn Tú bĩu bĩu môi.

.

Trông thấy biểu tình đó, tiếu ý bên môi Hữu Thiên càng trở nên sâu sắc, trong mắt tràn đầy sủng nịch. Chỉ là ngay lập tức, buồn bã lại lan tràn.

.

Nếu như... Nếu như quá khứ cứ như vậy, tất thảy đều được xóa bỏ... Nếu như ta cứ như thế này khiến đệ yêu ta thêm một lần nữa... Đúng hay không, Phác Hữu Thiên có thể vĩnh viễn níu giữ được Kim Tuấn Tú?

.

Tuấn a! Ta biết nếu làm như vậy quả thực quá không công bằng với đệ! Ta đã từng khiến đệ thương tâm, từng khiến đệ tuyệt vọng nhường kia, hiện tại lại muốn lợi dụng việc trí nhớ của đệ bị xóa đi, lần thứ hai có được Kim Tuấn Tú! Nếu như đệ biết, hẳn là cảm thấy chán ghét, ghê tởm lắm! Việc làm đó đê tiện quá mà! Thế nhưng ta biết phải làm sao đây? Ta vô pháp buôn tay đệ, Tuấn Tú à!

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ