122

5.8K 144 2
                                    

Tại sương phòng nơi Hữu Thiên đang dưỡng thương, Tuấn Tú ngồi bên giường, nhìn gã vẫn chìm trong mê man, nhíu mày ưu sầu.

.

Đưa tay khẽ vuốt gương mặt tái nhợt của đối phương, đáy mắt Tuấn Tú không che giấu được tia đau lòng cùng oán trách.

.

Ba năm trước, khi Tuấn Tú kiên quyết bỏ đi, Hữu Thiên vừa mới quay về từ Quỷ Môn quan, sắc mặt gã lúc bấy giờ cũng giống thế này, tái nhợt không một tia huyết sắc. Chỉ là hiện tại, gã thậm chí đã dạo một vòng quanh Quỷ Môn quan mới chịu quay về, bộ dạng thoạt nhìn so với năm đó còn muốn suy yếu gấp bội!

.

"Phác Hữu Thiên, đến tột cùng là vì nguyên nhân gì ngươi muốn làm như vậy?"

.

Đúng lúc này, tiếng đẩy cửa vang lên, Tuấn Tú nhanh chóng thu hồi suy nghĩ, quay đầy nhìn sang chỉ thấy Duẫn Hạo đang từ bên ngoài bước vào.

.

"Duẫn Hạo ca, sao huynh lại tới đây? Nhị ca của ta không có việc gì chứ?" – Tuấn Tú ân cần hỏi han.

.

"Đệ ấy không có việc gì, chỉ có chút mệt mỏi thôi! Còn Phác Hữu Thiên..." – Duẫn Hạo trả lời rồi nhìn Tuấn Tú, không biết bản thân nên nói điều gì, "Mặc dù Tại Trung ngỏ ý muốn ta qua đây khuyên nhủ Tuấn Tú, thế nhưng ta thực sự không biết phải mở miệng như thế nào?!"

.

"Phản ứng của Tuấn Tú sau khi biết rõ chân tướng so với tưởng tượng của ta thì bình tĩnh hơn nhiều lắm! Ta còn nhớ ba năm trước đây, khi Tuấn Tú bị cuốn vào màn kịch do Hữu Thiên thiết kế, thiếu chút nữa đã một kiếm đoạt mạng gã! Đệ ấy lúc đó gần như đã tan vỡ, chỉ biết tận lực trốn tránh! Thế nhưng ngày hôm nay...

Tuấn Tú hiện tại so với trước đây thực sự đã kiên cường hơn rất nhiều, chỉ là không biết vì nguyên nhân gì, ta chỉ cảm thấy đau lòng!"

.

"Hai huynh đã sớm biết Bí Kỳ chính là Hữu Thiên, có đúng hay không? Thậm chí còn biết Hữu Thiên đã sử dụng phương pháp hết sức nguy hiểm để thay đổi thân hình, ta nói đúng chứ?" – Biểu tình của Tuấn Tú khi đặt câu hỏi hết sức bình tĩnh, tuy nhiên đáy mắt lại lóe lên tia lãnh quang.

.

"Thời điểm Tại Trung ca trông thấy Hữu Thiên, biểu tình ngay cả một chút kinh ngạc cũng không có, hơn nữa còn lập tức lấy ra Long Tiên Thảo đã chuẩn bị từ trước!

Nói cách khác, huynh ấy còn chưa trông thấy Hữu Thiên nhưng đã dự đoán được tình trạng của gã đến tám chín phần, sở dĩ mới biết phải chuẩn bị những gì! Bằng đó bằng chứng đã rõ ràng chứng minh, Tại Trung ca và Duẫn Hạo ca sớm đã biết sự thật rồi!"

.

"Không sai! Bất quá chúng ta cũng mới biết cách đây ít lâu mà thôi! Thời điểm đệ cùng Hữu Thiên trong thân phận Bí Kỳ trở lại Minh trang, ta và tại Trung cũng không hề hay biết! Chính là sau đó, Tại Trung..."

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ