4

7.1K 254 15
                                    

Hữu Thiên một mạch lôi kéo Tuấn Tú trở về phòng, sắc mặt âm trầm khiến người ta khiếp sợ.

.

Vừa bước vào phòng, Hữu Thiên liền cấp tốc đi tìm hòm thuốc, kéo Tuấn Tú đến ngồi lên trên giường, rồi cẩn thận tỉ mỉ thay cậu băng bó vết thương.

.

Lặng lẽ quan sát Hữu Thiên, không thấy gã nói năng gì, trong ngực Tuấn Tú không khỏi có chút nơm nớp lo sợ. Ta biết Hữu Thiên đang tức giận a! Hơn nữa còn phi thường tức giận nữa kìa... Nhưng thà rằng bị huynh ấy mắng một trận té tát, ta còn cảm thấy dễ chịu hơn! Bộ dạng trầm mặc này của huynh ấy, thực sự rất đáng sợ!!!

.

"Hữu Thiên..."

.

"Câm miệng!" - Hữu thiên lạnh lùng cắt ngang lời Tuấn Tú, cũng không thèm nhìn lên, vẫn tiếp tục chuyên chú xử lý vết thương đang rỉ máu kia.

.

Tuấn Tú thấy thế cũng không dám nói thêm gì nữa, chỉ cúi đầu yên lặng phối hợp với Hữu Thiên.

.

Một lúc sau, Hữu Thiên băng bó xong xuôi hoàn hảo vết thương xong, khi đó mới chịu ngẩng đầu nhìn Tuấn Tú, vẻ mặt âm trầm.

.

"Hữu Thiên! Ta... A!"

.

Tuấn Tú vừa mới mở miệng nói đã kêu lên sợ hãi, hóa ra Hữu Thiên một tay Tuấn Tú về phía mình, để cậu nằm úp sấp người lên trên đùi gã. Với tư thế đó, đồn bộ1 cứ tự nhiên mà vểnh lên cao, sau đó, Hữu Thiên không chút lưu tình dùng lòng bàn tay đánh lên thí cổ2 của Tuấn Tú. (Ak! Coi người ta là con nít hay sao mà dùng cách này =.=|||)

.

Tuấn Tú bị Hữu Thiên đánh, nhất thời sửng sốt không thôi, ngay sau đó, viền mắt không nhịn được mà đỏ ửng.

.

Từ nhỏ đến lớn, ta luôn được Hi Triệt ca và Tại Trung ca cưng chiều! Cho dù là lúc lưu lạc nơi đầu đường xó chợ, Hi Triệt ca và Tại Trung ca cũng chưa từng để bất cứ ai đánh ta, luôn luôn che chở cho ta. Trong cuộc đời hai mươi mấy năm qua, Kim Tuấn Tú ta chưa từng bị ai đánh vào m*ng như thế này! - Nghĩ đến đó, nước mắt không khỏi tuôn rơi, không phải Tuấn Tú thấy đau, cũng không phải do cậu ủy khuất, tất thảy là do cảm giác hổ thẹn dâng tràn trong lòng.

.

Ta đâu có làm chuyện gì sai? Việc ta bị thương đâu có liên quan đến Phác Hữu Thiên chứ?! Huynh ấy vốn không hề quan tâm đến ta, nhưng vì sao lại dùng biện pháp này làm nhục ta?! Cho dù ta có yêu huynh ấy đến quên cả bản thân, nhưng có yêu cách mấy cũng không thể vứt bỏ cả tôn nghiêm của chính mình được!

.

Cho dù Kim Tuấn Tú có nhu nhược vô dụng đến mấy đi chăng nữa, ta vẫn có kiêu ngạo của riêng ta!

.

Tuấn Tú hờn giận không rên lên một tiếng, mặc cho Hữu Thiên đánh m*ng, cũng không chịu cầu xin tha thứ.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now