31

6.9K 181 72
                                    


Nhuyễn kiệu tới đón Tuấn Tú rất nhanh đã đi đến trước cửa y quán, Hữu Thiên cẩn thận cõng cậu ra, vô cùng tỉ mỉ đặt vào trong kiệu.

.

"Thiên ca! Huynh đưa đơn thuốc cho ta và đưa Tuấn Tú ca về các trước đi! Ta kiếm đủ vị thuốc, sẽ lập tức quay về!" – Hữu Hoán nói với Hữu Thiên.

.

"Được!" – Hữu Thiên gật đầu, đưa đơn thuốc cho Hữu Hoán "Hay nhất là đến Nhân Hòa Đường tìm dược liệu, ở đó chất lượng là tốt nhất!"

.

"Yên tâm đi, ta biết!" – Hữu Hoán tiếp nhận toa thuốc, lập tức dẫn theo hai hạ nhân, ly khai.

.

Thấy Hữu Hoán khuất bóng, Hữu Thiên mới vào trong kiệu, vòng hai tay che chắn cho Tuấn Tú xong, sau đó mới trầm giọng nói "Khởi kiệu!"

.

Kiệu được nâng lên hết sức ổn định, hầu như không có rung động, nhưng Hữu Thiên vẫn một mực cẩn thận che chở cho Tuấn Tú, tựa hồ gã rất sợ có điều chi bất trắc xảy ra. Mãi đến khi kiệu di chuyển tương đối chắc chắn, Hữu Thiên mới thoáng an tâm, dùng một tay vén màn che lên, nói với Lương Nhi đi bên cạnh.

.

"Lương Nhi?" – Hữu Thiên khẽ gọi một tiếng.

.

"Các chủ có gì phân phó?" – Lương Nhi vội vàng đáp.

.

"Ngươi có biết Tuấn Tú xung đột với Ảnh Tùy là vì nguyên nhân gì không?" – Hữu Thiên đến giờ mới hỏi.

.

Tuy ta biết Tuấn Tù tranh chấp với Ảnh Tùy nhất định một phần là vì đố kị! Thế nhưng Tuấn Tú đâu phải người không hiểu chuyện, càng không thể tùy hứng làm bậy! Nếu như không có nguyên nhân, Tuấn Tú sẽ không động thủ với một Ảnh Tùy không hề biết võ công! Nhất định bên trong còn có ẩn tình mà ta chưa biết? (Giờ mới nghĩ ra sao? Đồ thạch đầu >'''<)

.

"Sau khi Các chủ ly khai, Lương Nhi có hỏi hạ nhân, hình như nguyên nhân là do một cây trâm!" – Lương Nhi trả lời.

.

"Cây trâm ư?" – Hữu Thiên nghi hoặc nhíu mày.

.

"Đúng ạ! Là cây trâm... Tại Trung công tử đã lưu lại!" – Lương Nhi biểu tình cẩn trọng. Từ khi Tại Trung ly khai Yên Vũ các, đã có một quy củ mới, chính là ở trước mặt Phác Hữu Thiên, bất cứ ai cũng không được tùy tiện nhắc tới tên y.

.

Hữu Thiên nghe xong không khỏi ngẩn người, lập tức buông màn, nhìn về phía Tuấn Tú vẫn hôn mê nằm sấp ở bên cạnh, thần sắc vô cùng phức tạp.

.

Nguyên lai là vì cây trâm đó sao? – Hữu Thiên càng thêm gắt gao nhíu mày, một tay dịu dàng vuốt lên gò má tái nhợt của Tuấn Tú, khe khẽ thở dài.

Để Ta Làm Thế ThânOn viuen les histories. Descobreix ara