81+82+83

4.9K 130 3
                                    

Đệ bát thập nhất chương

.

Tại Trung và Duẫn Hạo sau khi rời khỏi phòng Hữu Thiên cũng không về thẳng sương phòng, mà đi đến hậu viện. Tại Trung nhìn cánh cửa phòng Tuấn Tú đóng chặt ở ngay trước mắt, nhãn thần không che giấu được lo lắng cùng bất đắc dĩ.

.

Kỳ thực ta minh bạch Hi Triệt ca không muốn ta và Tuấn Tú chạm mặt nhau! Năm xưa, cho dù ta không hề biểu lộ ra ngoài, thế nhưng trong lòng từng có bao nhiêu oán hận Hi Triệt ca, hoàn cảnh hiện tại cũng như vậy, Tuấn Tú và Hữu Thiên lâm vào hoàn cảnh ngày hôm nay, đệ ấy thế nào không oán hận ta đây?

.

Hơn nữa ta có cảm giác, Tuấn Tú lựa chọn biện pháp phong bế ký ức, chỉ sợ cũng là vì còn những ký ức đó, đệ ấy chẳng thể đối diện với người ca ca này! Chính vì nguyên nhân đó mà Tuấn Tú mới lựa chọn cách lãng quên tất cả, chẳng phải Đông Hải cũng từng nhắc đến chuyện này sao?! Hiện tại Tuấn Tú đã khôi phục hoàn toàn ký ức, liệu đối với người ca ca này, đệ ấy sẽ cư xử thế nào?

.

"Nếu đệ lo lắng thì vào thăm một chút đi! Tuấn Tú hiện tại chắc vẫn chưa tỉnh đâu!" – Duẫn Hạo lên tiếng.

.

"Nguyên lai huynh cũng minh bạch!" – Tại Trung cười khổ "Thật không nghĩ tới sẽ có một ngày, ta ngay cả Tuấn Tú cũng không dám đối diện!"

.

"Có cái gì không dám chứ!" – Duẫn Hạo nhíu mày "Sự tình đi đến ngày hôm nay đâu phải lỗi của đệ, đừng nên suy nghĩ nhiều quá, có được không? Tuấn Tú đâu phải người không hiểu chuyện! Đi, chúng ta vào..."

.

Duẫn Hạo còn chưa nói hết câu, chỉ nghe "Cạch" một tiếng, cửa phòng đột ngột bị giật ra, một thân ảnh bạch sắc từ trong phòng lảo đảo chạy ra.

.

"Tuấn Tú!" – Tại Trung tiến lên một bả đỡ lấy Tuấn Tú đang loạng choạng, trong mắt tràn đầy quan tâm "Sao lại chạy ra đây? Đệ cảm thấy khá hơn chút nào chưa?"

.

Tuấn Tú không trả lời, chỉ là ngẩng đầu nhìn Tại Trung, ánh mắt nguyên bản đờ đẫn chậm rãi biến thành âm lãnh.

.

"Tuấn Tú!" – Lúc này, Đông Hải cùng Hách Tại cũng chạy ra, biểu tình lo lắng "Ngươi nên nghỉ ngơi thêm một chút nữa a! Phác Hữu Thiên không sao rồi"

.

Tuấn Tú không mảy may để tâm đến Đông Hải và Hách Tại, chỉ bình tĩnh nhìn Tại Trung "Nói cho ta biết, Hữu Thiên còn sống không?"

.

Tại Trung gật đầu "Hữu Thiên tạn thời không sao rồi, đệ không nên quá lo lắng! Duẫn Hạo đã cho mời đại phu giỏi nhất, đồng thời đã gửi bồ câu đưa thư gọi Chính Thù ca về đây rồi! Đợi đến lúc về đến đây, Chính Thù ca nhất định sẽ chữa trị tốt cho Hữu Thiên!" – Tại Trung an ủi đệ đệ.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now