46

11.1K 324 14
                                    


Bên trong Nhã gian của Bách Hoa lâu, Hữu Thiên thản nhiên ngồi trên ghế, tay cầm chén trà thi thoảng làm nhấm một ngụm, khóe môi lộ ra tiếu ý băng lãnh âm hàn không gì sánh được.

.

Đối diện gã là Ngả Mẫn, thần sắc tái nhợt, trong mắt không thể che giấu được sợ hãi, thân thể cũng vì thế mà liên tục run rẩy.

.

Tại Lư Lăng này, già trẻ lớn bé không ai là không biết Các chủ Yên Vũ các có bao nhiêu lợi hại, càng không nói đến chuyện có người dám trêu chọc gã. Quả thực tại vùng Giang Nam trù phú bậc nhất này, Yên Vũ các Các chủ Phác Hữu Thiên chính là bá chủ. Theo lời đồn đại, Phác Hữu Thiên bình thường rất ôn hòa, thế nhưng một khi gã đã nổi giận, kẻ không may kia nhất định phải nếm trải những thủ đoạn trả thù âm ngoạn độc lạt, cho đến khi triệt để hiểu được thế nào là "sống không bằng chết"...

.

Và lúc này đây, đối diện với một Phác Hữu Thiên như thế, Ngả Mẫn chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh tuôn ướt đẫm.

.

"Ngươi không cần sợ! Chẳng phải tối hôm qua ta đã nói, Phác Hữu Thiên ta không sát nữ nhân đó thôi!?" – Hữu Thiên nhìn Ngả Mẫn, lạnh lùng nhếch môi.

.

"Đa... Đa tạ Phác Các chủ!" – Ngả Mẫn lúc này đã sớm không giữ được tiếu dung tươi cười khéo léo thường ngày, biểu tình của nàng tràn đầy khẩn trương và cẩn thận.

.

"Bất quá..." – Hữu Thiên cố tình kéo dài thanh âm, tiếu ý lạnh lẽo khiến toàn thân Ngả Mẫn cứng ngắc "Ngươi dám chạm đến người của ta... Cũng nên trả giá một chút a!"

.

Nghe Hữu Thiên nói xong, chân tay Ngả Mẫn mềm nhũn, quỳ rạp trên mặt đất "Phác Các chủ, tiện... tiện thiếp..."

.

"Ngươi có hay không biết Ngân Nguyệt lâu từng có một tiểu quan tên Bích Y?" – Hữu Thiên cắt ngang lời Ngả Mẫn.

.

Ngả Mẫn thận trọng gật đầu.

.

Nàng không chỉ biết mà còn gặp qua cậu ta mấy lần! Bích Y nguyên lai được coi là một trong số ít tuyệt sắc của Ngân Nguyệt lâu! Chỉ tiếc rằng, thời gian trước đây, liên tục gặp phải loại ân khách bất lương, hung hăng chà đạp khiến thân thể cậu ta bị hủy hoại. Lão bản của Ngân Nguyệt lâu thấy Bích Y không còn khả năng tiếp khách nữa đã đuổi cậu ta đi, từ đó cậu ta ở trên đường ăn xin sống tạm bợ qua ngày! Cách đây không lâu, Ngả Mẫn còn vô tình gặp Bích y ở trên đường, mỹ mạo từ lâu đã không còn vết tích, chưa kể hậu đình của cậu ta bị người phá hỏng, không thể khép kín, bởi vậy mà không thể khống chế, thân thể lúc nào cũng tanh hôi bất kham, so với hành khất bình thường còn không bằng.

.

"Ngươi có biết vì sao tên đó lại biến thành như vậy không?" – Hữu Thiên vừa nói vừa câu đân tiếu ý âm lãnh.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now