121

5.9K 164 10
                                    

.

“Ư… Aa… A…”

.

Bên trong sương phòng tại phân đường Vãn Thu trấn không ngừng truyền ra từng tràng rên rỉ thống khổ.

.

Tuấn Tú ngồi cạnh giường, nhìn Hữu Thiên nằm bên trên vì đau mà sắc mặt đã trở nên trắng bệch, trong mắt tràn đầy lo lắng.

.

Đã gần một canh giờ rồi, tình trạng của Hữu Thiên vẫn không có bất cứ biến chuyển khả quan nào, nhiều lần vì đau mà ngất đi, rồi cũng vì đau mà tỉnh lại!

.

Đám đệ tử tại phân đường từng có ý đồ giúp Hữu Thiên vận công chữa thương, nhưng chẳng những chiều hướng tốt không thấy đâu, ngược lại càng khiến người đau lợi hại hơn, sở dĩ bọn họ cũng không dám tùy tiện giúp gã vận công nữa, chỉ sợ sẽ làm tình hình trở nên tồi tệ!

.

“Thế nhưng cứ duy trì tình trạng hiện tại cũng không phải là biện pháp, Thiên đã đau đớn gần một canh giờ rồi, còn tiếp tục duy trì như vậy, chỉ sợ… Chỉ sợ Thiên sẽ chịu đựng không nổi!”

.

“Tuấn Tú…” – Hữu Thiên gian nan hé môi, khẽ gọi tên Tuấn Tú.

.

“Ta ở đây, ngươi sao rồi? Có thấy khá hơn chút nào không? Ta đến tột cùng phải làm gì mới có thể giúp ngươi?” – Trông thấy Hữu Thiên tựa hồ có một chút tinh thần nói chuyện, Tuấn Tú vội vàng hỏi han.

.

Chỉ thấy khóe môi gã hơi nhếch lên, chậm rãi lắc lắc đầu, “Thực… Xin lỗi…”

.

“Những lời này chờ đến khi ngươi khỏe lại hẵng nói! Ngươi mau nói cho ta biết trước tiên phải làm thế nào mới có thể giúp ngươi?!” – Đáy mắt Tuấn Tú tràn ngập lo lắng.

.

Đối với việc Hữu Thiên đã lừa gạt mình suốt thời gian qua, nói Tuấn Tú không oán hận chính là nói dối, thế nhưng tận mắt chứng kiến bộ dạng gã hiện tại, cậu căn bản không có tâm tư để suy nghĩ vấn đề kia! Tuấn Tú lúc này chỉ thầm khẩn cầu ông trời, mong Hữu Thiên có thể chóng khỏe trở lại, những chuyện khác đều không còn trọng yếu nữa!

.

“Đệ… Không giúp được… Ta…” – Hữu Thiên thoáng cười khổ, “Thật muốn… Giúp ta… Vậy… Ư… Giết…Ta…Đi…”

.

“Tuấn Tú… Đệ thậm chí còn không hề biết có môn công phu tên Súc Cốt Công tồn tại trên đời, nói gì đến học qua nó… Đệ căn bản không có cách nào giúp được ta!

Tại Trung tuy biết nhưng võ công của y đã bị phế bỏ từ lâu, hẳn là cũng lực bất lòng tâm, vô pháp giúp ta vận công! Trên đời chỉ còn mỗi Hữu Hoán là có khả năng! Thế nhưng hiện tại đệ ấy đang ở cách chúng ta cả ngàn dặm, cho dù có thể tới được đây đi chăng nữa, ta chỉ sợ không thể chờ đến lúc đó!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now