117

5K 160 0
                                    

Ngày hôm sau, trời mới tờ mờ sáng, Duẫn Hạo lặng lẽ đứng dậy, không làm kinh động đến Tại Trung vẫn ngủ ở bên cạnh, một mình rời khỏi phòng.

.

"Cả đêm qua ta làm thế nào cũng không chợp mắt nổi! Thiết nghĩ ta nên đến tìm Phác Hữu Thiên nói chuyện đàng hoàng một lần, biết đâu ta có thể khuyên gã hồi tâm chuyển ý! Dù sao đi chăng nữa, người có thể lý giải triệt để tâm tình của Phác Hữu Thiên chỉ sợ chính là ta!"

...

.

Đứng trước cửa phòng dành cho Bí Kỳ, Duẫn Hạo gõ cửa hết sức lễ độ. Rất nhanh, cửa được mở ra, Hữu Thiên trông thấy Duẫn Hạo đứng ngay ngoài, phản ứng giống như tuyệt không ngoài ý muốn, gã nghiêng người đứng sang một bên ý để hắn bước vào trong.

.

"Thấy ta đến đây, ngươi tựa hồ tuyệt không ngoài ý muốn a!" – Duẫn Hạo bước đến bên bàn trà, ngồi xuống.

.

Hữu Thiên cười cười, lấy giấy bút ra viết, 【 Thời gian ngươi đến tận đây tìm so với ta phỏng đoán chính là muộn hơn! 】

.

"Gì?" – Duẫn Hạo nhướng nhướng mày "Tại sao?"

.

Hữu Thiên không nói, chỉ chỉ tay vào cổ mình.

.

Duẫn Hạo thấy thế, ánh mắt chớp nhoáng lạnh đi, khóe môi hắn hơi nhếch lên, cười đến lãnh liệt, "Ngươi thật sự dám nói với ta kiểu đó, nếu bây giờ là mười năm trước, ta đã sớm chém ngươi rồi!"

.

Hữu Thiên chỉ cười không nói gì.

.

Tuy rằng gương mặt gã đã bị hắc sa che đi, nhưng Duẫn Hạo vẫn cảm giác được Hữu Thiên đang cười, thành ra ngay cả giận cũng không thể, "Ngươi còn cười được sao?! Ngươi làm như vậy khó trách sao Tại Trung lại tự dằn vặt mình như vậy!"

.

【 Thay ta xin lỗi Tại Trung, ta... 】 – Hữu Thiên viết được một nửa liền ngừng bút, gã nguyên bản định viết mình vốn không phải cố ý, thế nhưng trog lòng lại nghi hoặc, "Ta thật sự không cố ý sao? Vì nguyên nhân gì, lúc đó tâm niệm sát nhân trong ta lại muốn bùng phát như vậy?!"

.

"Ngươi như thế nào?" – Duẫn Hạo nhìn Hữu Thiên như thể muốn nhìn thấy suy nghĩ của gã, "Đừng có nói với ta rằng hành động đó là do ngươi vô tình, Tại Trung nói ngươi vì Tuấn Tú mà muốn giết đệ ấy! Năm đó tuy rằng ngươi không muốn thừa nhận, nhưng hiện tại xem ra, đến tột cùng chỉ có ta là càng ngày càng yêu Tại Trung, còn con tim ngươi đã sớm trao cả cho Tuấn Tú rồi cũng nên?"

.

Hữu Thiên trầm mặc không nói gì, đối với vấn đề này, gã đích xác không còn lời nào để biện giải.

.

"Ngươi nghĩ biện pháp đẩy Tại Trung ra xa nhưng lại khiến Tuấn Tú bị tổn thương! Nếu ngươi có thể sớm thừa nhận tình cảm của bản thân sớm một chút thì..."

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now