80

6.8K 186 24
                                    


Mọi người khẩn trương đưa Hữu Thiên và Tuấn Tú về sương phòng tại hậu viện, cùng lúc đó thì Duẫn Hạo phân phó hạ nhân lập tức hạ sơn đi mời đại phu, thậm chí hắn còn dùng bồ câu đưa tin nhắn Chính Thù khẩn cấp quay về Minh trang.

.

Bên trong dương phòng, Hi Triệt cùng Hàn Canh đỡ Hữu Thiên ngồi trên giường, bởi vì bị kiếm đấm xuyên, nếu để gã nằm nhất định sẽ gây chèn ép lên vết thương đằng sau lưng, càng khó cầm máu. Còn Tại Trung thì cuộn vải bông trắng thành một khối rồi chặn lên miệng vết thương, chỉ là chỉ vài giây sau, sắc trắng tinh đã bị huyết thủy thấm ướt đẫm. Nhìn vết thương trước ngực Hữu Thiên không ngừng chảy máu, Tại Trung cả người đều run rẩy, trong đầu hỗn loạn bất kham.

.

Bất kể thế nào đi chăng nữa, chúng ta tuyệt đối không thể để Hữu Thiên có bề gì! Nếu như gã ra đi, vậy Tuấn Tú e rằng sẽ tan vỡ theo! Chuyện đó, không ai hiểu rõ hơn ta!

.

Năm xưa, chính tay ta đã đâm chủy thủ vào ngực Duẫn Hạo, tuy rằng lúc đó là do ta tự nguyện, thế nhưng nếu khi ấy Duẫn Hạo chết đi, ta nhất định không sống trên thế gian một mình! Ta còn như vậy, huống chi Tuấn Tú là vô ý khiến Hữu Thiên bị thương! Càng nguy hiểm chính là, trước khi hôn mê, Hữu Thiên còn nói ra ba chữ đó, chỉ sợ rằng Tuấn Tú hiện tại đã khôi phục trí nhớ!

.

Ta thực sự không dám tưởng tượng Tuấn Tú vừa khôi phục ký ức lại lập tức đối mặt với việc bản thân tự tay khiến ái nhân bị trọng thương, liệu đệ ấy sẽ có cảm giác gì? Loại đau đớn đó sợ rằng có hình dung bằng trùy tâm thứ cốt* cũng không đủ!

.

"Phải làm sao bây giờ? Sao huyết mãi không ngừng thế này?" – Mắt thấy tiên huyết không sao đình chỉ, Tại Trung không khỏi hốt hoảng.

.

Nếu không cầm máu được, thì dù có là thần tiên, chỉ sợ cũng không cứu được Hữu Thiên!

.

Duẫn Hạo đứng bên cạnh trông thấy thế vội vàng tiến lên phong bế một số đại huyệt trên người Hữu Thiên, sau đó cúi đầu nhìn Tại Ttrung "Ta tạm thời phong bế huyệt đạo của gã, như vậy tiên huyết sẽ không chảy nhiều như cũ nữa! Đệ mau giúp gã băng bó vết thương đi, chỉ cần khâu lại, hẳn tình hình sẽ khả quan hơn!"

.

Tại Trung nghe xong gật gật đầu, vội vàng làm theo lời Duẫn Hạo, cấp tốc vệ sinh rồi khâu miệng vết thương lại. Sau đó, Duẫn Hạo mới giải huyệt cho Hữu Thiên, dù sao bị trọng thương như vậy, huyệt đạo bị phong bế quá lâu trái lại càng khiến tình trạng của gã thêm hung hiểm.

.

Băng bó vết thương xong, mọi người lại khẩn trương thay đi chăn nệm đã nhuốm máu, sạch sẽ đâu đấy mới chậm rãi dìu Hữu Thiên nằm xuống giường, còn để gã nuốt một viên Thiên Hương Tục Mệnh Hoàn. Cuối cùng, Tại Trung cẩn thận bắt mạch cho Hữu Thiên, biểu tình cực kỳ ngưng trọng. Trong số họ, chỉ có y là am hiểu chút y thuật, tuy rằng chỉ là biết sơ sơ, thế nhưng tại thời điểm này thì có còn hơn không!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now