116

4.5K 132 1
                                    

Sau khi Tuấn Tú cùng Duẫn Hạo quay lại Minh trang, cậu nguyên bản muốn đi tìm Bí Kỳ, nhưng chẳng biết vì lý do gì lại cảm thấy đầu choáng váng không chịu nổi. Cuối cùng Tuấn Tú cũng chịu nghe theo lời khuyên của Duẫn Hạo, trở về phòng nghỉ ngơi.

.

Duẫn Hạo đưa Tuấn Tú trở về phòng, tận mắt chứng kiến cậu ngủ, hắn mới rời đi, quay lại phòng của mình và Tại Trung.

...

.

Vừa bước qua ngưỡng cửa, Duẫn Hạo đã trông thấy Tại Trung đang ngồi một mình, trên bàn còn la liệt vài bầu rượu.

.

"Huynh về rồi!" – Thấy Duẫn Hạo vào cửa, Tại Trung thản nhiên nói một câu, đồng thời uống cạn một chén.

.

Hắn đến bên cạnh y, trông thấy những bầu rượu trên bàn đều trống rỗng, không khỏi nhíu mày, "Thân thể đệ vốn không tốt, sao lại uống nhiều rượu như vậy?" – Trong giọng nói không giấu được tia trách cứ.

.

Tại Trung không để ý đến Duẫn Hạo, tiếp tục vì mình rót thêm một chén nữa, uống cạn.

.

"Tuấn Tú đâu?" – Đột nhiên y hỏi.

.

"Theo đúng lời dặn của đệ, lúc trở về ta đã dùng một chút Mê Điệt Hương, lúc này Tuấn Tú đang ngủ!" – Duẫn Hạo ôn tồn trả lời.

.

Mê Điệt Hương này do Hách Tại và Đông Hải năm đó trước khi rời đi đã để lại cho hai người, nó là một loại mê hương an thần có ở Tây Vực, tại Trung Nguyên rất hiếm được sử dụng, sở dĩ Tuấn Tú mới không thể phát hiện ra.

.

Nghe xong y khẽ gật đầu, lại cầm lấy chén rượu.

.

"Đệ đừng uống nữa!" – Duẫn Hạo giật chén rượu khỏi tay Tại Trung, trong mắt lóe lên quang mang giận dữ, "Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ đệ và Phác Hữu Thiên... nói chuyện không suôn sẻ sao?"

.

Nhếch môi cười nhạt, đáy mắt Tại Trung tràn đầy chua sót, "Ta muốn giúp gã, thế nhưng bản thân ta lại không biết phải giúp như thế nào?!"

.

Y thống khổ siết mái tóc mình, biểu tình lộ vẻ bi thương, "Dựa vào tính tình của Tuấn Tú, nếu biết được toàn bộ sự thật, nhất định đệ ấy sẽ không tha thứ cho Hữu Thiên! Thế nhưng tiếp tục bức bách Hữu Thiên, khẳng định sẽ xảy ra chuyện! Tình hình hiện tại, xem chừng gã chống đỡ không được bao lâu nữa... Vạn nhất Hữu Thiên có bề gì, Tuấn Tú sẽ tan vỡ mất! Bởi vô luận là Bí Kỳ hay Phác Hữu Thiên, gã đều là người đệ ấy yêu a!"

.

Sau khi nói chuyện với Hữu Thiên, Tại Trung quay về phòng không ngừng băn khoăn trăn trở.

.

"Ta phải làm gì... Phải làm gì mới có thể tháo gỡ được tử cục giữa Tuấn Tú và Hữu Thiên đây? Hữu Thiên yêu Tuấn Tú đã là sự thật không thể nghi ngờ, còn trái tim Tuấn Tú cũng nhất định có gã! Chẳng phải việc Tuấn Tú phải lòng Bí Kỳ chính là minh chứng tốt nhất sao!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now