95

5.6K 166 11
                                    

Tuấn Tú lảo đảo chạy khỏi sương phòng của Hữu Thiên, vừa bước qua bậc cửa, không ngờ va phải đám người Chính Thù chuẩn bị tiến vào. Hi Triệt trông thấy thần sắc hoảng loạn của đệ đệ, thậm chí gò má vẫn còn lưu lại lệ ngân, không khỏi nhíu mày lo lắng, tiến đến kéo cậu lại "Tuấn Tú, đệ làm sao vậy?"

.

Tuấn Tú không trả lời, gạt tay Hi Triệt ra, tiếp tục bỏ chạy.

.

Hữu Hoán thấy thế vừa tiến lên muốn đi theo Tuấn Tú, không ngờ lại một lần nữa bị Hi Triệt ngăn cản "Không lo cho đại ca của ngươi sao? Mau vào xem gã thế nào, Tuấn Tú cứ giao lại cho ta!" – Hi Triệt nói xong liền đuổi theo Tuấn Tú, và Hàn Canh đương nhiên theo ngay phía sau ái nhân.

.

Hữu Hoán mặc dù rất lo lắng cho Tuấn Tú, thế nhưng tình trạng của Hữu Thiên càng khiến cậu nóng ruột hơn. Chỉ sau một giây do dự, Hữu Hoán quyết định không đuổi theo, bất quá tầm mắt dõi theo bóng lưng xa dần của Tuấn Tú, biểu tình lo lắng không chút nào nguôi.

.

Mấy tháng không gặp, ta cảm nhận được Tuấn Tú ca thực sự thay đổi rất nhiều! Khi huynh ấy còn lưu lại Yên Vũ các, cho dù có đau đớn khổ sở đến mấy, Tuấn Tú ca cũng không giống như hiện tại, không muốn tâm sự với bất cứ ai!

.

Ngày hôm nay, Tuấn Tú như thể triệt để khóa kín tâm hồn mình lại, cho dù có là ai đi chăng nữa, cũng không thể chạm vào mảy may! Cậu lúc này chẳng khác gì một chú báo đơn độc thụ thương một mình chống chọi với băng thiên tuyết địa! Bởi vì thân lâm vào tuyệt cảnh, sở dĩ cảnh giác dị thường, bất kể có là thiện ý muốn giúp đỡ đi chăng nữa, vẫn khăng khăng một mực cự tuyệt hết thảy!

.

Bởi vì Tuấn Tú đã không còn lòng tin đối với bất cứ ai!

.

"Đừng lo lắng, Hi Triệt ca nói chí ít Tuấn Tú cũng sẽ lắng nghe! Chúng ta cứ thăm Hữu Thiên trước xem gã thế nào đã" – Tại Trung vỗ vỗ vai Hữu Hoán, muốn an ủi cậu.

.

Hữu Hoán nghe xong khó nhịn mà nhíu nhíu mày, lộ ra biểu tình cực kỳ chán ghét liếc mắt nhìn Tại Trung, dứt khoát bước qua ngưỡng cửa. Chính Thù thấy thế khe khẽ thở dài, cùng Anh Vân theo vào, còn Tại trung chỉ có thể bất đắc dĩ hiểu rõ, cười khổ.

.

Có lẽ do hạnh phúc ta có được đã khiến quá nhiều người phải chịu thương tổn! Thế cho nên, Kim Tại Trung, ngươi hãy hứng chịu hết thảy oán hận của mọi người đi thôi!

.

"Tại Trung, đệ đừng suy nghĩ nhiều, hay là chúng ta trở về phòng!" – Duẫn Hạo ôm lấy vai Tại Trung, trong thanh âm tràn đầy nhu tình.

.

Tại Trung khẽ cười, nhẹ nhàng chạm lây vòng tay rắn chắc rồi gỡ chúng ra, xoay người lại nhìn vào mắt đối phương "Trịnh Duẫn Hạo, ta, chính là Kim Tại Trung!"

.

Trong đáy mắt y lúc này tràn đầy dứt khoát cùng kiên định, chẳng khác gì người Đệ nhất sát thủ năm xưa của Minh trang "Nào, chúng ta cùng vào!"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now