43

9.8K 320 54
                                    

"Công tử, ngài không về thực sự không có vấn đề gì chứ?"

.

Bên trong sương phòng Bách Hoa lâu, Ngả Mẫn một tay chống cẳm, biểu tình nhu mì hỏi Tuấn Tú.

.

Vừa rồi, có một tiểu cô nương vội vã chạy đến thông báo Các chủ sắp về đến nơi, mong Tuấn Tú cùng nàng quay về. Thế nhưng Tuấn Tú vô cùng bình tĩnh đuổi nàng ta đi, sau đó tâm tình trở nên rầu rĩ, Ngả Mẫn vì thế mà cảm thấy lo lắng.

.

"Liệu có vấn đề gì chứ? Huynh ấy dựa vào cái gì mà chuyện nào cũng bắt ta chấp thuận!" – Tuấn Tú bình thản, nâng chén rượu uống cạn.

.

"Ai~~~" – Ngả Mẫn vươn tay đoạt chén rượu khỏi tay Tuấn Tú, có điểm trách cứ "Thân thể của công tử mới khá lên, không nên uống nhiều như vậy! Cho dù trong lòng có khó chịu đến đâu, cũng không nên dằn vặt bản thân mình a!"

.

Tuấn Tú nghe xong trầm mặc không nói, biểu tình lộ ra vẻ ảm đạm.

.

Phác Hữu Thiên đã về, sở dĩ Kim Tuấn Tú nhất định phải quay về Yên Vũ các sao? Dựa vào cái gì?! Cuộc đời ta phải do bản thân ta quyết định! Ta không muốn mình phải nghe theo sự định đoạn của bất cứ ai nữa! Kim Tuấn Tú ta sẽ... sẽ không bao giờ làm một cái bóng nữa, sẽ không bao giờ miễn cưỡng chấp nhận những gì huynh ấy yêu thích nữa, cũng sẽ không bao giờ chờ đợi một cách hèn mọn tình yêu của huynh ấy nữa!

.

"Bộ dạng của công tử thế này, lẽ nào người trong lòng công tử chính là Các chủ Yên Vũ các?" – Ngả Mẫn nhìn Tuấn Tú.

.

Tuấn Tú nghe xong chỉ có thể cười khổ.

.

"Các chủ Yên Vũ các có một nam thê... người đó chính là ta! Tại Lư Lăng này người người đều biết, lẽ nào cô nương chưa từng nghe qua sao?"

.

Ngả Mẫn giật mình mở to hai mắt nhìn, biểu tình kinh ngạc không thể tin nổi.

.

"Ta... ta hơn một năm trước mới bị bán vào đây! Thảo nào, Ma ma lại dặn ta phải hầu hạ công tử thực chu đáo. Lần trước, khi Hữu Hoán thiếu gia đến đây tìm công tử, lúc đó Ngả Mẫn chỉ nghĩ công tử là người của Yên Vũ các, chỉ là ta không thể đoán được... Chẳng thể trách, mới đầu ngay cả chạm vào Ngả Mẫn, công tử cũng không muốn! Nếu nói như vậy, công tử..."

.

"Không sai, ta chưa từng chạm vào nữ nhân!" – Tuấn Tú cười cười tự giễu "Ta vẫn luôn tâm niệm, chuyện đó chỉ giữa những người yêu nhau mới có thể làm được! Cũng vì nguyên nhân đó mà ta một mực chờ đợi huynh ấy, thế mà huynh ấy... huynh ấy ngay cả chạm vào ta một chút cũng không nguyện ý! Cô nương thử nói xem, Kim Tuấn Tú ta có đúng hay không, rất ti tiện?"

.

Nghe Tuấn Tú chế giễu bản thân như vậy, Ngả mẫn không khỏi cảm thấy đau lòng, nàng vươn tay, vừa xoa xoa gương mặt cậu vừa an ủi "Công tử không nên hạ thấp bản thân mình như vậy! Trong mắt Ngả mẫn, công tử tốt hơn bất cứ ai!"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now