72

6.9K 218 32
                                    


Bên ngoài đại môn Minh trang, Hi Triệt rút lại trường tiên đã trói Hữu Thiên, sau đó lạnh lùng vung roi, liên tiếp quất xuống gã vốn ngã trên mặt đất, trong mắt không có lấy một tia ấm áp.

.

"Phác Hữu Thiên! Ngươi đã cứu Tại Trung hai lần, cũng từng giúp đỡ đệ ấy trong hoàn cảnh khốn cùng nhất, bởi vậy ngày hôm nay Kim Hi Triệt ta tha mạng cho ngươi! Thế nhưng từ nay trở về sau, ta không cho phép ngươi bước vào Minh trang dù chỉ nửa bước, càng không cho phép ngươi tới đây quấy rầy Tuấn Tú! Đệ ấy đã hoàn toàn lãng quên ngươi, vĩnh viễn cũng không nhớ lại đâu!" – Hi Triệt nói xong xoay người muốn đi vào trong trang.

.

"Mấy người đã làm gì Tuấn Tú?!" – Hữu Thiên ngẩng đầu, hướng về phía bóng lưng của Hi Triệt, lớn tiếng chất vấn.

.

Ta nghĩ không ra, thực sự nghĩ không ra, vì sao Tuấn Tú lại biến thành như vậy? Rõ ràngmới tối hôm qua thôi, chúng ta vẫn còn có thể nói cười với nhau, thế mà chỉ sau một đêm, đối với Tuấn Tú, Phác Hữu Thiên đã thành kẻ xa lạ xấu xa đột nhập vào phòng khi chưa có sự cho phép! Ta không hiểu, thực sự không thể hiểu nổi?!

.

Hi Triệt dừng bước, xoay người lại nhìn Hữu Thiên, nhãn thần băng lãnh dị thường.

.

"Chúng ta đã làm gì Tuấn Tú ư?" – Hi Triệt lạnh lùng nhếch khóe môi, trong mắt lộ ra sát ý "Câu này đáng lẽ ngươi phải hỏi chính bản thân mình mới đúng chứ? Tự vấn lại lương tâm của ngươi xem mấy năm qua, ngươi đã đối xử thế nào với Tuấn Tú?!" – Nhãn thần của Hi Triệt nháy mắt biến thành sắc bén lãnh liệt, giận dữ trong lòng tưởng đã xẹp xuống một lần nữa bùng lên không thể kiểm soát.

.

"Ngươi còn nhớ rõ không? Cái đêm trước ngày ngươi cùng Tuấn Tú thành thân, ta đã đơn độc đi tìm ngươi, ta đã cảnh cáo ngươi rằng nếu ngươi không thể buông tay khỏi Tại Trung, không thể toàn tâm toàn ý yêu thương Tuấn Tú, vậy thì đừng nên thành thân với đệ ấy! Thế nhưng chính ngươi, chính miệng Phác Hữu Thiên ngươi đã nói với ta, ngươi sẽ hảo hảo chiếu cố Tuấn Tú, sẽ không để đệ ấy phải chịu mảy may ủy khuất! Vậy mà hiện tại thế nào, ngươi nói cho ta nghe xem?!

Ngươi đã khiến Tuấn Tú thành bộ dạng gì?! Nhớ lại năm xưa, khi ba huynh đệ chúng ta lang thang đầu đường xó chợ, lâm vào cảnh khốn cùng không sao kể siết, ta và Tại Trung đã phải nỗ lực biết nhường nào, không để Tuấn Tú phải chịu dù nửa điểm ủy khuất! Vậy mà Phác Hữu Thiên ngươi dám... Ngươi dựa vào cái gì?! Ngươi lấy đâu ra tư cách để có thể thương tổn đệ ấy đến mức đó?!" – Nói xong câu sau cùng, thanh âm của Hi Triệt mơ hồ lộ ra run rẩy.

.

Bởi vì Tuấn Tú nhỏ nhất, bởi vậy khi còn tại thế, phụ thân và nương luôn yêu thương đệ ấy nhất! Thời điểm Vương phủ gặp phải đại họa, nương trước khi bị bắt đi đã căn dặn ta và Tại Trung nhất định phải chiếu cố Tuấn thật tốt! Thế mà ta... ta đã phụ sự ủy thác của nương!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now