11

9.3K 347 106
                                    


Tuấn Tú ngồi trước gương, chăm chú nhìn dung nhan bản thân được phản chiếu lại, ngơ ngác đến sững sờ.

.

Cả đêm qua, cậu không hề chợp mắt, chỉ miên man suy nghĩ rất nhiều chuyện. Ta đương nhiên biết mình không nên đòi hỏi Hữu Thiên quá nhiều, bởi vì ngay từ đầu ta minh bạch Hữu Thiên chỉ yêu mình Tại Trung ca, và huynh ấy đã nói không thương Kim Tuấn Tú!

.

Thế nhưng, biết thì sao? Ta có thể cam lòng chấp nhận chuyện đó ư?

.

Ta rất muốn được cảm nhận sự ôn nhu của Hữu Thiên, dù chỉ trong khoảng khắc thôi ta cũng hạnh phúc lắm rồi! Vậy mà vì sao tiểu quan kia có thể dễ dàng nhận được nhãn thần ôn nhu đó của huynh ấy, còn Kim Tuấn Tú ta một lần cũng chưa từng hưởng qua? Chẳng lẽ chỉ đơn giản vì người kia có đôi mắt giống Tại Trung ca thôi sao?

.

Tuấn Tú cẩn thận tỉ mỉ nhìn bản thân được phản chiếu qua gương, đến cuối cùng lại yếu ớt thở dài một hơi. Rõ ràng ta và Tại Trung ca là huynh đệ ruột thịt, vậy mà vì lẽ gì mà ta chẳng có điểm nào giống với huynh ấy hết? Nếu như ta lớn lên có thể có điểm nào đó giống với Tại Trung ca, biết đâu Hữu Thiên sẽ thích Kim Tuấn Tú hơn một chút?

.

Nghĩ đến đây, ánh mắt của Tuấn Tú đột nhiên lóe sáng. Kỳ thực nếu tỉ mỉ suy ngẫm, tiểu quan kia cũng đâu giống với Tại Trung ca, chỉ có đôi mắt là lộ ra thần thái tương tự với huynh ấy. Nếu đơn giản như vậy, Kim Tuấn Tú ta cũng có thể làm được!

.

Ta và Tại Trung ca sống cùng nhau hai mươi mấy năm, mọi hành vi, cử chỉ của huynh ấy, ta đều thập phần quen thuộc! Ta tự tin bản thân có thể bắt chước giống hệt biểu cảm của Tại Trung ca!

.

Nghĩ như vậy, Tuấn Tú ngẩng đầu nhìn lại gương, khóe miệng khẽ cong lên, nhưng không hề có tiếu ý nào được lộ ra, mà ẩn sâu trong đáy mắt lạnh lùng, chậm rãi mới lan tỏa ra, dần dần không chỉ khuếch tán trên khuôn mặt, mà còn trở nên sâu sắc, để đến cuối cùng, tiếu dung băng lãnh tà mị kia như nuốt trọn nhân tâm. Đây mới là dáng tươi cười của Tại Trung ca!

.

Tuấn Tú thỏa mãn nhìn gương mặt trong gương kia, một tay nhẹ nhàng vuốt lại lọn tóc rủ bên tai, dần dần thu hồi lại tiếu dung. Bộ dáng đó, nhất cử nhất động, có thể nói là giống như động tác thường ngày của Kim Tại Trung. (Bi kịch rồi =.=|||)

.

Hữu Thiên! Ta minh bạch huynh không thể yêu thương một người tên là Kim Tuấn Tú!

.

Nếu đã như vậy, ta sẽ biến chính bản thân mình thành cái bóng của Tại Trung ca, để ta làm thế thân thay Tại Trung ca! Như vậy, huynh có đúng hay không sẽ yêu ta nhiều hơn một chút?

...

.

"Tuấn Tú?"

.

Để Ta Làm Thế ThânOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz