15

8.4K 305 31
                                    

Ba ngày sau, Hữu Thiên đem toàn bộ sự vụ trong các giao lại cho Hữu Hoán, rồi cùng Tuấn Tú xuất môn. Hai người một mạch đi hơn mười dặm, đến một tiểu trấn mới quyết định nghỉ chân. Tiểu trấn này không những khá nổi tiếng bởi một số món ăn bình dân, mà phong cảnh chung quanh cũng thập phần tú lệ, trên ngọn núi bên ngoài tiểu trấn còn có một bộc bố, quang năm bốn mùa nước chảy không ngừng. Hiện tại đang là đầu thu, phong diệp trên núi chậm rãi thay áo, chuyển sang màu đỏ rực rỡ, cảnh sắc càng thêm động lòng.

.

Hữu Thiên cùng Tuấn Tú đến được tiểu trấn thì cũng là lúc chạng vạng. Gã trước tiên tìm một khách điếm để thuê phòng, sắp xếp mã xa cùng hành lý đâu đấy, rồi cùng Tuấn Tú xuống phố dạo chợ đêm.

.

Chợ đêm tại tiểu trấn này thập phần náo nhiệt, có rất nhiều sạp hàng bán đồ ăn vặt và những trò chơi bình dân, số lượng phong phú đến mức khiến khách nhân nhìn hoa cả mắt. Tuấn Tú nhìn trái, nhìn phải, trong mắt chẳng thể che giấu được vui sướng, nhưng cậu vẫn cố giữ bản thân trầm tĩnh như ban đầu, thoáng nhìn đã thấy bộ dạng đó chẳng thích hợp với khung cảnh náo nhiệt xung quanh chút nào.

.

Hữu Thiên quan sát Tuấn Tú, không khỏi nhíu mày. Ta vốn tưởng Tuấn Tú được đi chợ đêm náo nhiệt thế này, nhất định sẽ rất vui vẻ, sẽ giống như ngày trước đông chạy tây chạy, nháo loạn một hồi... Nhưng sao sự thực lại khác dự đoán xa đến vậy chứ? Chẳng lẽ Tuấn Tú không cảm thấy vui sao?

.

"Không vui sao?" – Hữu Thiên vòng tay ôm lấy thắt lưng của Tuấn Tú. (Ran đi xem lại GDA2008 Hắc hắc)

.

"Không có, ta rất vui a!" – Tuấn Tú chỉ lộ ra tiếu ý nhàn nhạt "Lây lắm rồi không được thấy qua chợ đêm nào nhiệt đến vậy, ta thực sự rất hài lòng!"

.

"Là thực?" – Hữu Thiên khẽ gạt mái tóc lòa xòa trước trán Tuấn Tú "Hình như còn có thứ gì đó ngươi rất thích mua nữa, ta nhớ kỹ... Ngươi rất thích đường nhân1, có đúng không?" – Hữu Thiên nói xong, lập tức đi đến chỗ một quầy hàng bày bán rất nhiều đường nhân phong phú, nhanh tay chọn một chiếc "Này, cầm lấy đi!"

.

Tuấn Tú có chút ngơ ngác tiếp nhận đường nhân, khóe môi cong lên, lộ ra nụ cười ngọt ngào "Không nghĩ tới, huynh vẫn còn nhớ ta thích đường nhân!"

.

"Cũng là do ngày trước mỗi lần cùng Tại Trung đi dạo, Tại Trung đều tìm mua đường nhân đem về cho ngươi! Ta nhớ lúc đó trong ngươi vui mừng chẳng khác gì tiểu hài tử a!" – Hữu Thiên nói, trong đôi mắt ôn nhu dần lộ ra một tia sủng nịch.

.

"Ân! Nguyên lai là như vậy a!" – Tuấn Tú vừa nghe, vừa cúi đầu khẽ liếm đường nhân cầm trong tay, bởi vậy cậu đã lỡ mất nhãn thần sủng nịch kia của gã "Nguyên lai là bởi Tại Trung ca! Nếu không có Tại Trung ca, sợ rằng huynh chẳng thể để tâm may may đến người tên Kim Tuấn Tú rồi?"

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ