44

12K 359 50
                                    


Vừa ra khỏi cửa, Hữu Thiên liền trông thấy Hữu Hoán và Lương Nhi vội vã chạy đến. Khuôn mặt gã bình tĩnh nhưng vô cùng lạnh lùng nhìn Hữu Hoán chằm chằm. Đối diện với ánh mắt băng lãnh đến cực điểm, Hữu Hoán không khỏi rùng mình, cúi đầu nghiêng người tránh đường.

.

Hữu Thiên rảo bước đi qua Hữu Hoán, khiêng Tuấn Tú trên vai cấp tốc đi khỏi Bách Hoa lâu, Hữu Hoán và Lương Nhi theo sát phía sau, biểu tình vô cùng lo lắng.

.

Hữu Thiên rất hiếm khi tức giận, thế nhưng một khi lửa giận trong lòng gã bốc lên, bất kể ai cũng không có khả năng ngăn chặn. Quan sát thần tình của Hữu Thiên lúc này, Hữu Hoán thậm chí còn có cảm giác, cho dù ngay bây giờ Kim Tại Trung có xuất hiện đi nữa, chỉ sợ cũng vô pháp ngăn cản Hữu Thiên đang nộ khí ngút trời. Càng nghĩ cậu càng lo lắng cho Tuấn Tú!

.

Rất nhanh, Hữu Thiên đã khiêng Tuấn Tú về đến Yên Vũ các.

.

Bước qua đại môn, đi tới hậu viện, Hữu Thiên khiêng Tuấn Tú tiến thẳng đến trước ang nước cực lớn, một tay kéo cẩm bị, một tay ném Tuấn Tú hoàn toàn xích lõa vào ang.

.

"A~~~!!"

.

Tuấn Tú kinh hoàng kêu một tiếng, chỉ cảm thấy nước trong ang băng lãnh thấu xương, theo bản năng muốn nhảy ra, thế nhưng Hữu Thiên lại dùng tay đè lên đầu Tuấn Tú, hung hăng dìm cậu xuống nước.

.

"Ca! Huynh làm gì vậy?!"

.

Hữu Hoán trông thấy thế, không thể giữ im lặng thêm nữa, bước nhanh đến kéo Hữu Thiên đang nghiến răng nghiến lợi dùng tay dìm Tuấn Tú xuống nước, thế nhưng cậu bị gã hung hăng đẩy ra xa.

.

"Ngươi cút ngay! Ta muốn Tuấn Tú hảo hảo tỉnh táo trở lại! Thuận tiện tẩy rửa thân thể luôn!" – Hữu Thiên vừa nói vừa liên tục hết ấn xuống đầu Tuấn Tú xuống nước, lại kéo cậu lên.

.

Ta phải đem Tuấn Tú tắm... tắm cho thật sạch! Nhất định phải khiến thân thể này không còn lưu lại mảy may vị đạo của đám nữ nhân dơ bẩn! Kim Tuấn Tú chỉ có thể thuộc vềPhác Hữu Thiên! Ta tuyệt đối không cho phép trên thân thể Tuấn Tú dính dù chỉ một chút vị đạo của kẻ khác, mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân!

.

Tuấn Tú ở trong ang nước liên tục bị khống ch, rất muốn mở miệng, thế nhưng chỉ có thể phát ra những tiếng "Ô ô~~~" rên rỉ yếu ớt, trong ngực tràn đầy kinh hoảng và sợ hãi, lệ ngân không ngừng chảy ra, chỉ là không có ai nhìn thấy.

.

"Ca! Huynh điên rồi sao?! Giờ đang là giữa đông, nước trong ang lạnh lẽo thấu xương, huynh làm thế này Tuấn Tú ca sẽ sinh bệnh mất! Huynh không thể đối xử với Tuấn Tú ca như vậy!" – Hữu Hoán một lần nữa tiến lên ngăn cản hành động điên cuồng của Hữu Thiên.

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ