111

4.7K 152 2
                                    

Đến tận chạng vạng, Tuấn Tú và Bí Kỳ mới quay về Minh trang, Tại Trung đã đích thân chuẩn bị một bàn đồ ăn chờ sẵn cả hai người.

.

Tuấn Tú cùng Bí Kỳ đều cảm thấy giật mình, bởi vì trong ấn tượng của hai người, hôm nay cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt, sở dĩ bọn họ không hiểu vì nguyên nhân gì Tại Trung lại chuẩn bị một bữa cơm thịnh soạn đến vậy.

.

"Ca, hôm nay là ngày gì vậy, cư nhiên có nhiều món ngon vậy?" – Nhìn một bàn đầy thức ăn, Tuấn Tú khó tránh khỏi hiếu kỳ, hỏi một câu.

.

Không chỉ mình Tuấn Tú cảm thấy nghi vấn, Duẫn Hạo cũng cảm thấy kỳ quái, "Từ sáng nay, khi ta nói cho Tại Trung nghe nghi vấn trong lòng bấy lâu nay, đệ ấy liền lâm vào trầm tư, tựa hồ có điều gì băn khoăn! Đến chiều, lại bất ngờ vào bếp, một mình đảm đương hết thảy, chuẩn bị thật nhiều thức ăn! Ta đã hỏi nhưng đệ ấy chuyện gì cũng không giải thích, chỉ đơn gian trả lời là muốn nấu món ngon cho Tuấn Tú thưởng thức!

Tại Trung a, đệ biết là ta không ngây thơ đến mức tin lý do đó chứ? Chắc chắn có nguyên nhân sâu xa nào đó, hẳn là đệ đang hoài nghi chuyện gì đây?!"

.

"Không có gì, ta chỉ cảm thấy đệ đã quay về lâu như vậy, thân là ca ca, mà ta chưa chuẩn bị cho đệ một bữa cơm thịnh soạn nào, ngày hôm nay hoàn hảo không có việc gì, sở dĩ ta đích thân xuống bếp nấu một ít đồ ăn! Tuấn Tú, đệ nếm thử một chút xem có hợp khẩu vị hay không?!" – Tại Trung cười cười trả lời.

.

Sau đó y liếc về phía Bí Kỳ, ý cười càng sâu, "Bí Kỳ công tử cũng ăn thử một chút đi! Bữa nào công tử cũng ăn trong phòng một mình, làm vậy hẳn là rất buồn chán a! Thử cùng mọi người dùng bữa không tốt hơn sao?"

.

Bí Kỳ nghe xong theo bản năng nhíu nhíu mày, rất nhanh gã liền hướng ánh mắt cầu cứu về phía Tuấn Tú.

.

Nhận được ánh mắt của Bí Kỳ, Tuấn Tú vội vàng lên tiếng giải thích, "Ca, đừng khiến Bí Kỳ khó xử! Bí Kỳ không quen tháo bỏ mạng che mặt ở ngay trước mắt người khác!"

.

Tại Trung nghe xong gật gật đầu, thâm ý nhìn Bí Kỳ thêm một lần nữa, sau đó đưa ra giải pháp, "Nếu đã như vậy, ta cũng không miễn cưỡng! Người đâu, đem thức ăn trên bàn chia ra rồi đưa đến phòng cho Bí Kỳ công tử!"

.

Hạ nhân nghe xong nhanh nhẹn đem lên mâm nhỏ, vừa chuẩn bị gắp thức ăn vào từng bát, lại bị Tuấn Tú đoạt lấy, "Để ta tự làm, các ngươi đâu biết Bí Kỳ thích ăn món gì chứ!" – Nói xong, cậu cẩn thận gắp thức ăn vào bát rồi đặt lên mâm.

.

Tại Trung lẳng lặng ngồi một bên quan sát, ánh mắt dị thường sắc bén, "Những món được Tuấn Tú gắp vào bát, toàn bộ đều là..."

.

"Khẩu vị của Bí Kỳ công tử giống Hữu Thiên thật đấy, gã cũng đặc biệt yêu thích mấy món ăn này!"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now