67

8.1K 241 38
                                    


Vào trong đại đường, ba người ngồi xuống vị trí dành cho mình, sau đó phân phó hạ nhân trước khi lui xuống đóng toàn bộ cửa sổ cùng cửa ra vào lại.

.

Tại Trung cùng Duẫn Hạo bình tĩnh nhìn Hữu Thiên, không ai nói năng gì, như thể đang chờ gã lên tiếng. Tuy nhiên, Hữu Thiên chỉ biết cúi đầu, lâm vào trầm mặc. (Dám nhận tội ngay tức khắc mới là chuyện lạ :D)

.

"Chẳng phải ngươi đã nói chờ đến khi tìm được Tuấn Tú sẽ giải thích rõ ngọn ngành với chúng ta sao? Hiện tại Tuấn Tú đã bình an trở về, lời giải thích của ngươi đâu?" – Đợi một hồi lâu, rốt cuộc Tại Trung mất hết kiên nhẫn, trực tiếp chất vấn.

.

Đầu Hữu Thiên tựa hồ cúi càng thêm thấp, bộ dạng không dám nhìn thẳng vào mắt Tại Trung.

.

Trong thâm tâm, gã cũng đâu có muốn giấu giếm sai lầm bản thân đã phạm phải! Thế nhưng sự tình đó Hữu Thiên quả thật không biết phải mở lời như thế nào, và càng thêm khó khăn khi phải đối diện với Tại Trung "Ta khi xưa đã từng chứng kiến bộ dạng của Tại Trung sau khi bị Trịnh Duẫn Hạo cường bạo, thế mà ta cư nhiên làm loại chuyện đó với Tuấn Tú! Lão Thiên a, ta thực sự không biết phải giải thích thế nào với y nữa?!"

.

"Sao lại không nói lời nào?" – Tại Trung nhướng mày đề cao thanh âm.

.

"Hữu Thiên, ta không có ý muốn trách mắng ngươi! Năm đó, ta biết nguyên nhân khiến ngươi cùng Tuấn Tú thành thân mười thì có tám chín phần là vì ta, thế nhưng ta đã cho rằng mặc kệ thế nào ngươi hẳn là yêu thương đệ ấy! Chỉ là hiện tại ta minh bạch, ta đã suy nghĩ sai lầm rồi! Ta không trách ngươi cũng không có tư cách trách ngươi, thế nhưng ta thực sự muốn biết đến tột cùng đã xảy chuyện gì? Tuấn Tú tuyệt không phải loại người tính toán thích so bì, nếu chỉ đơn giản vì không nhận được tình cảm của ngươi, đệ ấy không có khả năng tuyệt tình đến mức để người khác phong bế ký ức của bản thân như vậy!"

.

Nghe Tại Trung nói, Hữu Thiên không khỏi chấn động, thoáng cái ngẩng đầu nhìn y "Cái gì?! Để kẻ khác phong bế ký ức của Tuấn Tú ư?! Nói như vậy, đó chính là nguyên nhân khiến đệ ấy lãng quên ta sao?!"

.

"Không sai!" – Tại Trung gật đầu "Chính là hai nam tử tóc vàng kia đã dụng Nhiếp Hồn Thuật với Tuấn Tú! Mà theo lời họ kể lại, chính đệ ấy đã nguyện ý! Không những thế, cũng là hai người kia đưa Tuấn Tú ra khỏi Yên Vũ các, họ nói khi đó đệ ấy đã trở thành hoạt tử nhân! Khi đó bọn họ dẫn Tuấn Tú đi là muốn cứu chữa cho đệ ấy! Đó cũng chính là nguyên nhân mà ta muốn người thành thực nói cho chúng ta biết, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, vì sao Tuấn Tú khỏe mạnh như vậy thế nào biến thành hoạt tử nhân?!" – Càng nói về sau, ngữ khí của Tại Trung càng trở nên lạnh lẽo.

.

Mặc kệ tất cả, Tuấn Tú chính là đệ đệ ta hết lòng yêu thương hơn hai mươi năm qua, cho dù ta có thiếu nợ Hữu Thiên đi chăng nữa, cũng không có tư cách trách gã đi chăng nữa! Mỗi khi nghĩ tới khả năng khiến Tuấn Tú thay đổi lớn đến như vậy, ta không thể không trách cứ Hữu Thiên!

Để Ta Làm Thế ThânTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang