62

6.7K 258 2
                                    


Hai tháng sau.

.

Một chiếc mã xa chậm rãi dừng trước đại môn Minh trang, Tuấn Tú vận một thân bạch y cùng Đông Hải, Hách Tại tóc vàng... hoe lần lượt xuống xe. Tuấn Tú đưa cho xa phu ngân lượng theo giao ước, nhận xong, xa phu liền ly khai.

.

"Đông Hải, Hách Tại, đây là nhà của ta!" – Tuấn Tú chỉ vào đại môn khí thế trang nghiêm của Minh trang, biểu tình cực kỳ hưng phấn.

.

"Oa~~~~~" – Đông Hải cùng Hách Tại song song ngầng đầu cảm thán "Bậc thang thực cao a..."

.

Đằng trước đại môn, Minh trang có chín mươi chín bậc thang, tượng trưng cho "chí cao vô thượng". @.@!!! 99 bậc!

.

"Thiên hạ Đệ nhất trang có khác, ngay đại môn đã khí thế phi phàm!" – Tuấn Tú nghe mà cười đến xán lạn "Chúng ta mau vào đi thôi! Đã lâu không trở về, ta thực sự rất nhớ Tại Trung ca a!!" – Tuấn Tú nói xong liền lướt rên nhưng bậc thang. (Ak!!! Về sau có cảnh Thiên ca bị đá khỏi đại môn! Đừng có nói là ảnh lăn đúng 99 bậc nha! Choáng!!!)

.

Đông Hải cùng Hách Tại đi phía sau Tuấn Tú, biểu tình cực kỳ mất tự nhiên.

.

"Ngươi nói xem, lát nữa chúng ta bước qua cách cổng kia, vị ca ca kia có nổi cơn tam bành với hai chúng ta không?" – Hách Tại bày tỏ lo lắng.

.

"Sao lại nổi cơn tam bành với hai chúng ta? Chúng ta làm là vì muốn Tuấn Tú được vui vẻ, ngươi xem cậu ấy hiện tại so với ngày trước khả ái hơn bao nhiêu!" – Đông Hải lập tức phản bác.

.

"Ân! Đúng là so với ngày trước vui tươi hơn, bất quá không thông minh hơn a!" – Hách Tại khẽ lắc đầu.

.

"Thông minh hơn sẽ tốt sao? Tuấn Tú cứ vô ưu vô lự như hiện tại thực tốt a!" – Đông Hải không cho là đúng, nói.

.

"Tốt thì có tốt, bất quá, ngươi chỉ cần niêm phong ký ức của cậu ta là đủ rồi, vì sao còn dụng thuật đó?" – Hách Tại cau mày tựa như trách cứ.

.

"Ngươi đúng là ngốc! Người đã yêu suốt bảy năm, cho dù có quên đi chăng nữa, thế nhưng tái kiến nói không chừng lại động tâm đi! Ta làm như vậy là để phòng ngừa Tuấn Tú giẫm lên vết xe đổ!" – Đông Hải giải thích.

.

"Thế nhưng..."

.

"Hai người các ngươi ở phía sau thì thầm to nhỏ gì vậy? Nhanh lên một chút a!" – Tuấn Tú đột nhiên quay đầu lại ho hào hai người kia, vô tình cắt ngang lời Hách Tại.

.

"Nghe rồi, nghe rồi!" – Đông Hải vừa nói vừa rảo bước nhanh hơn.

.

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ