79

6.6K 185 16
                                    

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, Hữu Thiên đã rời khách điếm, một mình đi đến Minh trang. Gã tiêu sái bước đi, không có chút nào vội vã, đợi đến khi đứng trước đại môn Minh trang, trời đã sáng tỏ.

.

"Phác Các chủ, xin dừng bước! Trang chủ đã hạ lệnh, hiện tại không được để Phác Các chủ tiến vào Minh trang dù chỉ nửa bước! Xin Phác Các chủ quay về!"

.

Hữu Thiên mới dừng trước đại môn đã bị đệ tử Minh trang ngăn cản.

.

Sự việc diễn ra không nằm ngoài suy đoán, bởi vậy Hữu Thiên không hề bất ngờ, chỉ lạnh lùng nhìn hai người đệ tử đứng chặn trước đại môn, khóe miệng lộ ra tiếu ý trào phúng "Tránh ra! Chỉ với khả năng của các ngươi mà đòi ngăn cản ta sao?"

.

"Hai người chúng tôi hiển nhiên không có khả năng địch lại Phác Các chủ, thế nhưng thân là đệ tử Minh trang, mệnh lệnh của Trang chủ, cho dù có phải liều mạng, chúng tôi vẫn muốn hoàn thành!" – Một người đệ tử đáp lại.

.

Hữu Thiên nghe hai người nói xong, không nói năng gì, khóe môi mơ hồ cong lên, sau đó nhanh như chớp xuất chưởng tấn công họ. Hai người đệ tử không thể chống đỡ, song song trúng chưởng ngã xuống đất.

.

Hữu Thiên thấy thế "Hừ" lạnh một tiếng, không quan tâm nữa, đá văng đại môn, cứ thế bước vào trang.

.

Đệ tử bên trong Minh trang trông thấy Hữu Thiên hung hăng tiến vào, rất nhanh đã bao vây xung quanh gã, đồng thời có người cấp tốc chạy ra hậu viện, thông báo cho Duẫn Hạo.

.

Nhìn đệ tử Minh trang vây kín lấy mình, Hữu Thiên liền cười nhạt "Nhớ rõ bảy năm trước ta cũng xông vào Minh trang như thế này! Nếu có khác biệt thì năm xưa ta là vì Tại Trung, còn lúc này đây, Phác Hữu Thiên đến là vì người khi ấy đã cùng ra bỉ chạy! Và đó cũng là người mà ta rõ ràng yêu thương nhất nhưng lại tận lực phủ nhận!"

.

Chậm rãi rút bội kiếm, Hữu Thiên ngạo nghễ nhìn còng vây chung quanh gã. Nháy mắt sau, đao quang kiếm ảnh vung lên, Hữu Thiên đột phá vòng vây! Đệ tử của Minh trang vội vàng ứng chiến, tuy bọn họ tuy áp đảo về số lượng, thế nhưng võ công thua xa Hữu Thiên, rất nhanh đã có nhiều người ngã xuống! Bất quá, gã động thủ rất có chừng mực, mặc dù khiến nhiều đệ tử bị trọng thương, thế nhưng không hề nguy hiểm đến tính mạng, chỉ đơn giản để họ không còn khả năng giao chiến mà thôi.

.

Không mất quá nhiều thời gian, đám đệ tử phụ trách canh giữ ở tiền viện hần như toàn bộ đã bị Hữu Thiên đánh gục, chỉ còn lại mất người hiện tại còn đứng vững, biểu tình sợ hãi, không dám động thủ. Gã trông thấy thế, nâng kiếm cười lạnh, từng bước một tới gần đại đường.

.

"Phác Hữu Thiên! Ngươi muốn làm gì?!" – Tiếng gầm giận dữ vang lên, Hữu Thiên nhìn về phía phát ra thanh âm, chỉ thấy Duẫn Hạo, Tại Trung, Hi Triệt, Hàn Canh từ trong đại đường đi ra, mày kiếm cau lại.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now