94

5.5K 181 4
                                    

Thấy Tuấn Tú ly khai, Hữu Hoán nguyên bản muốn đuổi theo, bất quá một lần nữa bị Hi Triệt ngăn cản "Ngươi cho dù có đuổi theo đi chăng nữa cũng đâu có ích gì?! Tuấn Tú lúc này bất kể là ai nói, bất luận nói chuyện gì, đệ ấy cũng không đáp lại! Kể từ lúc Hữu Thiên bị trọng thương đến giờ, tâm trạng của Tuấn Tú vẫn luôn bất ổn! Ngươi nếu muốn tốt cho Tuấn Tú thì lúc này đừng nên quấy rầy đệ ấy!"

.

Hữu Hoán nghe xong chỉ nhíu nhíu mày, trong mắt lộ ra tia lo lắng "Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra? Các ngươi thế nào tìm được Tuấn Tú ca? Và sau đó, đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì?"

.

"Ta cũng muốn biết là đã có chuyện gì xảy ra?! Hiện tại trên giang hồ có rất nhiều lời đồn đại hết sức xuyên tạc, chúng xác thực có ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của Minh trang và Yên Vũ các. Nào là nói Phác Hữu Thiên đã cường bạo Tuấn Tú ca, rồi khi Duẫn Hạo ca biết được chuyện đó đã tính toán báo thù cho huynh ấy!

Ngoài ra còn vô số tin thất thiệt khác, nhiều không kể xiết!" – Xương Mân vừa nói vừa thở dài "Ta thực sự rất muốn biết đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì? Giữa Tuấn Tú ca và Phác Hữu Thiên đã nảy sinh mâu thuẫn thế nào?" – Xương Mân biểu tình đầy nghi vấn, Cơ Phạm đứng bên cạnh còn không quên gật đầu phụ họa.

.

"Kỳ thực..."

.

"Hiện tại vấn đề này không phải việc khẩn cấp, đợi lát nữa chúng ta sẽ tỉ mỉ nói chuyện sau! Hi Triệt, tình huống của Hữu Thiên bây giờ sao rồi?" – Chính Thù tiến lên cắt ngang lời mọi người, thần tình nghiêm túc.

.

Từ lúc nhận được thư của Duẫn Hạo, Chính Thù ngay lập tức cùng Anh Vân ngày đêm thần tốc trở về Minh trang, song song còn không quên hồi âm, tỉ mỉ giải thích phương pháp chữa thương, chỉ sợ Hữu Thiên không thể đợi đến lúc hai người họ về đến nơi.

.

"Hữu Thiên đã khỏe hơn nhiều rồi!" – Hi Triệt thuật lại "Phác Hữu Thiên không những được Tuấn Tú liên tục giúp vận công trị thương, mà còn được Tại Trung một ngày không biết bắt mạch bao nhiêu lần, mạch tượng tựa hồ đã khả quan hơn rất nhiều! Lẽ ra vết thương của gã đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, thế nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì, người mãi không chịu tỉnh lại! Chính vì vậy, Tuấn Tú không dám dừng, ngày nào cũng giúp gã vận công chữa thương!"

.

"Là Tuấn Tú giúp Hữu Thiên chữa thương sao?" – Chính Thù không khỏi cau mày "Cũng đúng thôi, thực sự thì tại Minh trang này, người có nội lực thiên về âm nhu chỉ có một mình Tuấn Tú!"

.

Chính Thù nói xong thoáng nhìn qua Duẫn Hạo, khẽ thở dài, sau đó lại quay sang hỏi Tại Trung "Tình trạng của Tuấn Tú thì sao? Khi nãy ta thấy đệ ấy dường như có bệnh trong người mà không tiện nói ra!"

.

"Bệnh không tiện nói ra ư?!" – Hi Triệt nghe xong không khỏi cả kinh, trong mắt lộ ra khẩn trương "Bệnh gì mà không tiện nói ra chứ?"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now