84

3.9K 110 1
                                    

"Kiên nhẫn một chút, có thể sẽ rất đau đó! Thế nhưng làm vậy mới khiến tụ huyết nhanh tan a!"

.

Bên trong ngọa thất của Trang chủ, Tại Trung trút bỉ thượng y, ngồi lên giường, trên vái trái có một mảnh sưng tím, còn Duẫn Hạo thì ngồi phía sau y, tay cầm dược tửu. Đổ một lượng dược lến lòng bàn tay, sau đó Duẫn Hạo dụng lực chà xát lên chỗ bị thương trên vai Tại Trung, giúp y đánh tan máu bầm.

.

"..." – Khi làm như vậy, đương nhiên Tại Trung cảm thấy cực kỳ đau đớn, không khỏi cau mày cắn chặt môi dưới. Tuy y không hề lộ ra dù chỉ một tiếng rên rỉ, thế nhưng trên trán mồ hôi lạnh ướt đẫm một tầng, từ từ trượt xuống.

.

Duẫn Hạo thấy như vậy, không đành lòng ngừng lại, trong mắt tràn đầy yêu thương "Có đúng hay không rất đau?"

.

Tại Trung lắc đầu, nhẹ nhàng hé môi cười "Không sao đâu! Huynh tiếp tục đi!"

.

Duẫn Hạo nghe thế, lần thứ hai áp lòng bàn tay lên vết thương trên vai Tại Trung. Vừa dụng lực, hắn rõ ràng cảm nhận được thân thể y run lên khe khẽ, toàn bộ lưng đều cứng ngắc, trong lòng không khỏi đau xót, bất đắc dĩ thở dài, đứng lên "Mà thôi, để ta đi lấy Hoạt Lạc đan!"

.

Tại Trung nghe xong liền kéo tay Duẫn Hạo, ngẩng đầu nhìn hắn "Chỉ là chút tiểu thương thế này, đâu cần dùng đến nó!"

.

"Thế nhưng..."

.

"Ta cũng không yếu ớt đến vậy!" – Tại Trung kéo Duẫn Hạo đến bên giường "Bất quá, nếu như huynh thực sự không nỡ thì đừng nương tay, tụ huyết từ từ sẽ tan hết thôi, ta cũng không phải chịu đau đớn quá lâu!"

.

"Hay là ta truyền nội lực giúp đệ khai thông kinh mạch, có được không?" – Duẫn Hạo hỏi ý kiến. Chỉ thấy Tại Trung cười lắc đầu.

.

"Nội lực của huynh từ trước đến giờ luôn mạnh mẽ bá đạo, dùng nội lực đả thông kinh mạch chẳng phải càng khiến ta đau đớn thêm sao? Hơn nữa đối với tiểu thương kiểu này đâu cần hao phí nhiều công sức như vậy, kiên trì một chút sẽ khỏi ngay thôi!"

.

"Đệ biết là ta không muốn nhìn thấy trên người đệ có mảy may thương tích gì nữa mà!" – Duẫn Hạo nhíu, có chút quở trách. Tại Trung nghe thấy thế không khỏi sửng sốt, lập tức lộ ra tiếu ý không hề gì "Huynh để bụng nhiều như vậy để làm gì?! Dù sao đi chăng nữa, cũng đâu phải do huynh đánh..."

.

Còn chưa nói hết câu, Tại Trung đã bị Duẫn Hạo bất ngờ hôn, bao nhiêu từ ngữ trôi ngược trở lại. Y đầu tiên có chút cả kinh, không nghĩ tới Duẫn Hạo lại đột ngột làm vậy, nhưng rất nhanh đã an lòng tiếp nhận, để mặc đối phương bá đạo hôn sâu.

.

Không biết bao lâu trôi qua nụ hôn mới chấm dứt, Tại Trung dựa vào ngực Duẫn Hạo thở hổn hển, hoa dung không khỏi ửng hồng, còn hắn thì ôm nhu ôm lấy y, trong mắt là yêu thương vô hạn.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now