35

10.3K 331 130
                                    

Trên đường đi không ai nói với ai câu gì, sau khi trở về phòng, Hữu Thiên đỡ Tuấn Tú ngồi lên giường nghỉ ngơi.

.

Ai ngờ vừa mới ngồi xuống, Tuấn Tú đã mở lời "Hữu Thiên! Hiện tại thân thể ta đã bình phục rồi, sở dĩ ta nghĩ..."

.

"Mỗi lần ta đến thăm đệ, ngoài chuyện đó ra đệ không còn gì để nói với ta sao?" – Hữu Thiên cắt ngang lời Tuấn Tú, biểu tình thâm trầm "Đệ lại muốn nói đến chuyện quay về Minh trang sao?"

.

"Hữu Thiên, suốt mấy năm nay ta đã cưỡng cầu huynh quá nhiều! Huynh mệt mỏi, ta cũng mệt mỏi! Chúng ta hà tất phải tiếp tục như vậy?" – Tuấn Tú nhàn nhạt giải thích.

.

"Nhưng ta đến tận bây giờ chưa bao giờ nghĩ đó là cưỡng cầu!" – Hữu Thiên lớn tiếng đáp lời "Có thể do bấy lâu nay ta đối xử quá lạnh nhạt với đệ, nhưng như thế hoàn toàn không có nghĩa là ta không thích đệ! Từ giờ trở đi, Phác Hữu Thiên ta có thể thử tiếp nhận đệ, chúng ta cũng có thể làm một đôi phu thê chân chân chính chính, như thế vẫn không được sao?"

.

Nghe Hữu Thiên nói xong, Tuấn Tú chỉ có thể cười khổ, bất giác lắc đầu "Ta không cần huynh miễn cưỡng tiếp nhận ta! Kim Tuấn Tú ta chưa bao giờ mong muốn điều đó!"

.

"Vậy đệ muốn cái gì? Yêu sao? Ta có thể thử yêu đệ mà! Tuấn Tú, hãy ở lại đây!" – Thanh âm của Hữu Thiên mang theo cầu khẩn.

.

"Thử yêu ta?" – Tuấn Tú nhíu mày "Thử yêu liệu có được bao nhiêu sâu nặng đây? Nếu có một ngày, Tại Trung ca và Duẫn Hạo ca bất hòa, huynh ấy hối hận, lại quay về đây tìm huynh! Thử hỏi khi đó, Phác Hữu Thiên sẽ để Kim Tuấn Tú ở đâu?"

.

Câu hỏi của Tuấn Tú khiến Hữu Thiên sửng sốt "Ta chưa từng nghĩ tới vấn đề này! Nếu thực sự có một ngày, Tại Trung quay lại bên cạnh ta, liệu ta còn có thể quan tâm đến Tuấn Tú không? Chính là ta không biết! Ta thực sự không biết! Ta làm thế nào để giải đáp được sự tình không có khả năng phát sinh đây?!"

.

Trông thấy Hữu Thiên cả nửa buổi cũng không thể trả lời, Tuấn Tú trong lòng đã có đáp án"Nực cười thật đấy! Vậy mà trong phút chốc, ta cư nhiên chờ mong Hữu Thiên trả lời rằng huynh ấy y nguyên sẽ không ly khai ta! Chuyện đó làm sao có thể a?"

.

"Huynh không thể trả lời được, đúng không? Đến lúc đó, có khi nào huynh sẽ quăng ta ra sau đầu? Tình yêu mà bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất đó... Kim Tuấn Tú ta không cần!" – Tuấn Tú nhìn Hữu Thiên, trong mắt lóe lệ quang "Ta không muốn tiếp tục cuộc sống lúc nào cũng phải suy tính thiệt hơn, lo được lo mất! Như thế quá thống khổ, cũng quá mệt mỏi!"

.

"Nếu như...nếu như! Trên đời này căn bản không có nếu như! Tại Trung và Trịnh Duẫn Hạo đã ở cùng một chỗ từ lâu, vì nguyên nhân gì mà đệ không bỏ được thói quen đem bản thân so sánh với y?!" – Hữu Thiên có chút cáu kỉnh nói như vậy.

Để Ta Làm Thế ThânМесто, где живут истории. Откройте их для себя