97

5.6K 161 16
                                    

Sau khi rời khỏi sương phòng của Hữu Thiên, Tuấn Tú vội vã quay về phòng, không quên khóa chặt cửa.

.

Cậu biết Hi Triệt đuổi ngay phía sau, cậu cũng nghe thấy tiếng gọi của đại ca, thế nhưng Tuấn Tú hiện tại thực sự rất rối loạn! Cậu chuyện gì cũng không muốn nghe, chuyện gì cũng không muốn nói "Ta lúc này chỉ muốn được ở một mình yên tĩnh!"

.

"Tuấn Tú, Tuấn Tú! Đệ rốt cuộc làm sao vậy? Mở cửa cho đại ca a!"

.

Tiếng đập cửa của Hi Triệt từ ngoài truyền vào, Tuấn Tú không nhịn được nhíu nhíu mày, phiền muộn nhắm hai mắt lại, không để ý tới.

.

"Tuấn Tú! Tuấn Tú! Đệ mau nói gì đi! Đừng để ta lo lắng, có được hay không?!"

.

Thanh âm cùng tiếng gõ cửa dồn dập của Hi Triệt càng lúc càng khẩn trương, rốt cuộc Tuấn Tú vạn phần bất đắc dĩ phải mở mắt, lạnh lùng nói vọng ra "Ta không sao! Huynh có thể để ta yên tĩnh một chút, được hay không?!"

.

Hi Triệt quả nhiên ngừng đập cửa, bên trong, Tuấn Tú nằm trên giường, thở dài một hơi.

.

Hữu Thiên tỉnh lại rồi, suốt mấy ngày qua chẳng phải ta luôn mong chờ gây phút này hay sao? Ta muốn chờ người kia tỉnh lại, lập tức trả lại gấp trăm gấp ngàn lần những gì ta đã phải chịu đựng suốt tám năm qua!

.

Kim Tuấn Tú đã phải thống khổ bao nhiêu, thì Phác Hữu Thiên cũng phải hứng chịu bấy nhiêu... Thế nhưng vì nguyên nhân gì, chuyện đã đến trước mắt ta lại cảm thấy sợ hãi?

.

Không sai!

.

Ta rất sợ! Sợ bản thân nghe được thanh âm của người ấy, sợ bản thân trông thấy nhãn thần của người ấy, sợ nhiều lắm... Càng sợ bản thân một lần nữa mềm lòng, lại một lần nữa bất chấp hết thảy chìm đắm trong hố sâu ôn nhu của người ấy...

.

Ta thực sự rất sợ bản thân lại một lần nữa biến thành cái kẻ đáng thương hèn mọn năm nào, chẳng có mảy may tự tôn, không tồn tại bất kỳ kiêu hãnh nào...

.

Nghĩ đến đây, Tuấn Tú đứng dậy, bắt đầu thu thập y phục và tư trang.

.

Thôi quên đi!

.

Ta mệt mỏi lắm rồi!

.

Ta không muốn tiếp tục dây dưa với Phác Hữu Thiên thêm một giây một phút nào nữa! Huống chi, đối mặt với một người không hề yêu thương mình, cho dù bản thân có cỡ nào cố gắng tuyệt tình, cũng không thể thương tổn đối phương dù chỉ mảy may!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now