92

5.2K 170 6
                                    

Bên ngoài đại môn Minh trang, Duẫn Hạo ở trên bậc thang cao nhất, nhìn xuống Hữu Hoán và đám đệ tử của Yên Vũ đứng bên dưới, không khỏi nhíu mày phiền muộn.

.

Mới thoáng nhìn qua, lập tức thấy rõ Hữu Hoán dẫn theo không ít hơn ba mươi tên đệ tử, mà người nào người nấy đều là cao thủ trong Yên Vũ các.

.

Hữu Hoán lần này xuất hiện trước Minh trang, thực sự là "lai giả bất thiện"! Còn mau, trước khi ra đây ta đã phân phó Hàn Canh ca khuyên Hi Triệt ca về sương phòng, bằng không dĩ với tính tình nóng chẳng khác gì lửa của huynh ấy, sợ rằng đôi bên sẽ thực sự động tới binh đao!

.

Song song, Hữu Hoán cũng hiên ngang ngẩng cao đầu nhìn thẳng vào Duẫn Hạo đứng chắn trước đại môn, nhãn thần lóe lên hàn quang rét buốt.

.

Mười ngày trước, Hữu Hoán bất ngờ nhận được thư của Hữu Thiên, trong đó gã không những căn dặn nào là cậu phải tiếp quản Yên Vũ các thật tốt, mà còn phải tận tâm tận lực chiếu cố Tuấn Tú, rồi còn rất nhiều việc khác nữa... Những lời lẽ viết trong thư, chúng thực sự khiến Hữu Hoán cảm thấy vô cùng bất thường!

.

Chẳng phải từ trước đến nay, Thiên ca luôn khăng khăng một mực cảnh cáo ta phải tránh xa Tuấn Tú ca một chút hay sao?! Huynh ấy thế nào có thể đột nhiên giao phó Tuấn Tú cho ta, bảo ta phải hảo hảo chăm sóc?

.

Cũng trong thời điểm đó, Hữu Hoán lại nghe được phong thanh lan truyền khắp giang hồ rằng, Trang chủ Minh trang đã bày mưu sát hại Các chủ Yên Vũ các, với ý đồ chiếm đoạt Yên Vũ các, xưng bá võ lâm! Tuy rằng cậu không tin vào những lời đồn thổi vô căn cứ đó, nhưng trong thâm tâm khó tránh khỏi việc nảy sinh hoài nghi!

.

Sau đó, Hữu Hoán lại nghe được những câu chuyện do mấy người tên đệ tử theo Hữu Thiên đến Minh trang, khi trở về thuật lại, thì cậu biết được gã đã phải chịu bao nhiêu xỉ nhục cùng giày vò. Với bằng đó thông tin, Hữu Hoán có muốn cũng không thể an tâm được nữa, cậu lập tức chọn những tinh anh bậc nhất có trong các, cùng đến Minh trang một chuyến!

.

Ta chính là muốn được tận mắt chứng kiến, Minh trang đến tột cùng đã làm gì Thiên ca của ta?!

.

"Trịnh Trang chủ, đã lâu không gặp!" – Hữu Hoán lạnh lùng nhếch khóe môi, lướt mắt nhìn qua một lượt đám đệ tử của Minh trang đang đứng chắn trước mặt, sau đó ngẩng đầu nhìn chằm chằm Duẫn Hạo "Ta đây chính là lần đầu được hưởng loại đãi ngộ này a!"

.

Duẫn Hạo cũng cười, tiến về phía trước hai bước, ôn hòa nói "Thiếu Các chủ cũng là lần đầu đái dẫn theo nhiều người như vậy ghé thăm hàn xá a!"

.

Hữu Hoán nghe xong chỉ "Hừ" lạnh một tiếng, sắc mặt thâm trầm "Trịnh Duẫn Hạo, ta không muốn nói chuyện quanh co với ngươi nữa, Thiên ca của ta đâu?"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now