38

8.2K 278 6
                                    


Trên bầu trời cao vời vợi, nguyệt hằng dịu dàng tỏa sáng, ngân huy1 nhu mì.

.

Tại một gian phòng trong Bách Hoa lâu, Tuấn Tú tuy đang ôm trong lòng một vị nữ tử xinh đẹp động lòng, nhưng chỉ chuyên tâm uống rượu, một chén lại một chén...

.

Đã bảy ngày rồi, cậu đã ở lại nơi này tròn bảy ngày bảy đêm. Đám đệ tử trong Yên Vũ các vẫn một mực bám riết lấu cậu, Tuấn Tú căn bản không có khả năng bước khỏi cổng thành. Thế nhưng cậu không muốn ở lại Yên Vũ các đó thêm một giờ một phút nào "Chỉ cần ở lại đó, tâm can ta sẽ chịu đủ loại giày vò... Đau đớn đó khiến ta không thể chịu đựng nổi!"

.

Cuối cùng, Tuấn Tú đã quyết định đến Bách Hoa lâu, ở đó không những có mỹ tửu mà còn đám mỹ nhân nức tiếng xa gần. Đa phần nam nhân, một khi đã bước qua đại môn, không tiêu hồn thì tâm phách cũng bị tước đoạt, vậy mà Tuấn Tú đến đây, là để tiêu sầu.

.

"Rượu... Sao lại không có rượu?! Người đâu?! Mau mang rượu cho ta!" – Tuấn Tú cầm bầu rượu trống không đập mạnh xuống bàn, ngà ngà men say, lè nhè nói.

.

Một tiểu đồng sau khi nghe thấy thanh âm, lập tức chạy vào cuống quýt thu dọn, sau đó liền chạy đi, nhanh chóng mang bầu rượu mới đưa cho Tuấn Tú.

.

"Công tử~~~ Người đã uống rượu hơn một canh giờ rồi, cũng không chịu chơi với ta, chẳng lẽ Ngả Mẫn không đủ xinh đẹp sao?" – Người nữ tử ở trong lòng ngả ngớn vòng tay níu lấy cổ Tuấn Tú, toàn bộ thân thể mềm mại dán chặt lên người cậu, mị nhãn như ti, thổ khí như lan2.

.

Tuấn Tú nhìn Ngả Mẫn cười cười, nấc cục một tiếng "Ngươi muốn chơi cái gì?"

.

"Vậy phải xem công tử thích cái gì a~~" – Ngả Mẫn câu dẫn ra nụ cười nhu mì đáng yêu, thân thể như không có xương, ngã nhào vào lòng Tuấn Tú "Công tử thích cái gì, Ngả Mẫn sẽ cùng công tử chơi tới cùng..."

.

"Ta thích cái gì?" – Tuấn Tú giật mình, ánh mắt lập tức trở nên xa xăm "Trước đây, ta thích nhất là xúc cúc3, thế nhưng... đã rất lâu rồi, không có ai chơi với ta!" – Tuấn Tú nói mà trong mắt tràn đầy bi thương.

.

"Xúc cúc?" – Ngả Mẫn nhíu mày, trên gương mạt có thể coi là quyến rũ bất ngờ lộ ra tia bất đắc dĩ "Trò đó có gì vui chứ! Công tử, Ngả Mẫn cũng người chơi trò khác đi? Ngã Mẫn đảm bảo sẽ làm công tử khoái hoạt!"

.

Ngả Mẫn nói xong, liền vương tay giải khai vạt áo của Tuấn Tú. Nhưng đúng lúc đó, cửa bống nhiên bị người bên ngoài đá văng, Hữu Hoán nhanh như cắt đã xông vào, biểu tình phức tạp, chăm chú nhìn Tuấn Tú.

.

"Mau trở về thôi!"

.

Ta đã quên, quên đây là lần thứ bao nhiêu bản thân xong vào chỗ này tìm Tuấn Tú ca! Chỉ là có một điều ta vô cùng rõ ràng, rằng mỗi lần thấy Tuấn Tú như vậy, lòng ta... đau đớn lắm! Ta biết huynh ấy thống khổ, ta minh bạch Tuấn Tú là muốn phát tiết... nhưng ta thực sự không muốn huynh ấy dùng phương pháp này, triền miên tại nơ này hủy hoại chính bản thân mình!

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ