33

7.3K 201 20
                                    


Ngồi dựa vào thành giường, Tuấn Tú lẳng lặng nhìn chiếc phong sa màu sắc sặc sỡ mà cả người ngây ngẩn.

.

Lần trước, sau khi tỉnh lại, Tuấn Tú lại thiếp đi, và lần này ngủ tròn hai ngày mới thức dậy. Nhãn thần sau khi lấy được tiêu cự, cậu lập tức thấy trên đầu giường có vài chiếc phong xa rất xinh đẹp. Hạ nhân chăm sóc Tuấn Tú nói rằng chúng là do Hữu Thiên đặc biệt phân phó những nghệ nhất giỏi nhất làm cho cậu. Bởi vì hôm nay trong các có công sự hệ trọng phải được xử lý, Hữu Thiên không thể lưu lại, vì vậy gã đã để phong xa trên đầu giường, nghĩ rằng chỉ cần Tuấn Tú mở mắt, cậu có thể dễ dàng trông thấy.

.

Ngẫm nghĩ một lát, khóe môi Tuấn Tú không khỏi cong lên, như là tự giễu chính mình.

.

Phác Hữu Thiên, huynh thực sự coi Kim Tuấn Tú ta là một tiểu hài tử không chịu lớn sao? Cho một trận đòn xong liền tặng một cái kẹo, chỉ cần như thế sẽ không còn chuyện gì ư?Ha ha~~~ Bất quá, ta phải chăng nên thấy cảm động a? Nếu là ngày trước, ngay cả dỗ ngọt ta, huynh cũng đâu muốn làm, đúng như thế nhỉ!?

.

Tiếng mở cửa vang lên cắt ngang suy nghĩ của Tuấn Tú, khi cậu ngẩng đầu lên, đã thấy Hữu Thiên từ ngoài bước vào, trên khuôn mặt là tiếu ý cực kỳ ôn nhu.

.

"Tuấn Tú! Đệ tỉnh rồi! Đệ có biết đệ nói ngủ liền ngủ một mạch hai ngày, khiến ta lo lắng muốn chết không?!" – Hữu Thiên vừa nói vừa ngồi bên giường.

.

Sáng sớm nay trong các có việc khẩn, Hữu Thiên không còn cách nào khác phải đích thân đi xử lý. Vội vã đem toàn bộ công việc xử lý xong xuôi, gã lập tức quay trở về, vừa vào đến đại môn nghe hạ nhân thông báo Tuấn Tú đã tỉnh, hơn nữa tinh thần tốt hơn trước nhiều. Gã nghe xong, ngay cả y phục cũng không kịp thay, lập tức chạy đến thăm Tuấn Tú.

.

"Thực ngại, đã khiến huynh hao tâm tổn trí rồi!" – Tuấn Tú trả lời, nhưng giọng điệu lại đầy khách khí giữ lễ, khiến người nghe cảm thấy vô cùng xa cách.

.

Nghe được câu khách sáo xa tận chân trời của Tuấn Tú, biểu tình trên khuôn mặt Hữu Thiên như bị đông cứng, khóe môi đang cong lên hồ hởi trở nên mất tự nhiên đến buồn cười.

.

"Mấy chiếc phong xa kia, đệ có thích không?"

.

"Rất xinh đẹp!" – Tuấn Tú nhàn nhạt trả lời, chính là không nhằm vào trọng tâm câu hỏi. Cậu chỉ đơn giản đánh giá chúng chứ không hề đề cập đến chuyện bản thân thích hay không thích!.

.

Nghe được hàm ý trong lời lẽ của Tuấn Tú, Hữu Thiên không khỏi khe khẽ thở dài, vừa muốn nói thêm điều gì đó, không ngờ cậu lại mở lời trước.

,

"Ân! Ta có chuyện muốn nói với huynh!"

.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now