89

5.9K 194 95
                                    

Vừa ra khỏi cửa, Tuấn Tú đã vội vã chạy đến phòng đại huynh, thế nhưng không gặp được Hi Triệt. Cậu phải hỏi hạ nhân mới biết được Hi Triệt sau khi thấy Tại Trung quay về trang liền tìm đi tìm y.

.

Biết được tin này, Tuấn Tú không khỏi nhíu mày, biểu tình cực kỳ ngưng trọng, lập tức rảo bước đến sương phòng Tại Trung.

.

Kỳ thực Tuấn Tú luôn hiểu rõ, từ nhỏ đến lớn, nếu tình cảm có thể chia làm mười phần thì Hi Triệt đã dành cho cậu gần như cả mười phần yêu thương và sủng nịch, còn Tại Trung, tựa hồ chiếm một góc nhỏ vô cùng khiêm tốn! Không phải Hi Triệt không thương yêu Tại Trung, bất quá thân làm đại huynh, hiển nhiên phải suy nghĩ theo lối thông thường, tức là phải dồn tất cả yêu thương cho tiểu đệ đệ!

.

Bất cứ lúc nào, đối mặt với bất kể chuyện gì, người đầu tiên Hi Triệt lo lắng chính là Tuấn Tú, sau đó mới đến lượt Tại Trung! Hi Triệt không hề nghĩ làm như vậy là sai, bởi vì người ca ca có trách nghiệm và nghĩa vụ vì đệ đệ mà hi sinh, thế nhưng đôi lúc, cách làm đó thực sự khiến Tại Trung phải thương tâm!

.

Ngay cả lần này cũng vậy, chuyện nảy sinh giữa ta và Hữu Thiên, chuyện của hai người chúng ta không có lý do gì khiến Tại Trung ca phải trải qua trận phiêu lưu tính mạng mà mạo hiểm cao đến vậy!

.

Và điểm quan trong hơn, Kim Tuấn Tú ta không muốn thiếu nợ Tại Trung ca bất cứ chuyện gì nữa! Lúc này, ta chỉ muốn chấm dứt tất cả, sau đó triệt để ly khai, triệt để lãng quên! Không một lần nào nữa đối mặt với những chuyện đau lòng đó cùng người ấy nữa...

.

Đến gần sương phòng của Tại Trung, Tuấn Tú lấy lại tinh thần, đang chuẩn bị gõ cửa, lạ bị thanh âm giận dữ từ bên trong truyền ra làm ngây người.

.

"Không được! Tuyệt đối không được!"

.

Người vừa rống lên giận dữ như vậy rõ ràng là Duẫn Hạo, nhãn thần Tuấn Tú nhanh chóng trầm xuống, nhất thời lâm vào trầm tư. Sau đó cậu lặng lẽ đến bên cửa sổ, thông qua khe hở lén quan sát tình huống bên trong.

.

Chỉ thấy Hi Triệt, Tại Trung và Hàn Canh đang ngồi trầm mặc, còn Duẫn Hạo thù cực kỳ giận dữ, đứng chính giữa phòng.

.

Duẫn Hạo lúc này đang trừng mắt nhìn Hi Triệt, nhãn thần tràn đầy tức giận cùng trách cứ "Hi Triệt ca! Ta biết huynh là vì lo lắng cho Tuấn Tú, cũng sợ Phác Hữu Thiên có bề gì bất chắc! Thế nhưng huynh cũng không thể tuyệt không bận tâm đế sống chết của Tại Trung như vậy được! Chuyện năm xưa chẳng phải huynh hiểu rất rõ ư, hôm nay vì nguyên nhân gì huynh thế nào nghĩ ra phương pháp đó?!"

.

"Đệ nghĩ rằng ta nguyện ý để Tại Trung chịu mạo hiểm ư?! Tình hình hiện tại ngoại trừ đệ ấy, liệu còn có biện pháp khác sao?! Vận công trị thương là phương pháp hết sức phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải vô cùng cẩn thận cùng tỉ mỉ, sử dĩ không phải ai cũng làm được! Mấy người chúng ta nội lực đều quá mãnh liệt, chỉ có Tại Trung..."

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now