63

7K 260 24
                                    

Vào trong đại đường, mọi người an ổn ngồi xuống, Duẫn Hạo ra lệnh cho hạ nhân mang trà và điểm tâm ra.

.

Điểm tâm vừa được bưng lên, Tuấn Tú trông thấy đã vui mừng khôn xiết, ngay lập tức cầm lấy một khối, nhét thẳng vào miệng "Đã lâu không được thưởng thức điểm tâm trong trang a! Nhớ quá đi mất!" – Cậu phình to hai má, vừa nhai vừa nói, cười đến là hài lòng.

.

"Mấy năm nay đệ du sơn ngoạn thủy, của ngon vật lạ đã nếm qua không ít mới đúng?!" – Duẫn Hạo dò hỏi.

.

"Ân... Đúng là đi qua rất nhiều nơi, bất quá, điểm tâm của Minh trang vẫn là ngon nhất!" – Tuấn Tú nghiêng đầu cười hì hì, nói lời ngọt ngào.

.

Tại Trung nghe xong nhíu nhíu mày, khóe môi giật giật tựa hồ muốn nói điều gì, thế nhưng Duẫn Hạo khẽ vỗ lên tay y, tỏ ý "Đệ an tâm đi, không nên nóng vội!"

.

Trong lúc mọi người vừa thưởng trà vừa dùng điểm tân, tán gẫu những chuyện trên trời dưới bể, Duẫn Hạo mạn bất kinh tâm nói gần nói xa, đã hỏi Tuấn Tú rất nhiều. Hắn phát hiện ra chỉ có những ký ức liên quan đến Phác Hữu Thiên, Tuấn Tú mới không nhớ, ngoài ra những chuyện khác, cậu một chút cũng không quên. Thậm chí Tuấn Tú còn biết được chuyện Chính Thù đã theo Kim Anh Vân ly khai Minh trang, chỉ có quá trình không được trùng khớp.

.

Sau một hồi lâu hàn huyên, Tuấn Tú đột nhiên có cảm giác mệt mỏi, hai mí mắt cứ trĩu cả xuống, cố mấy cũng không thể duy trì tỉnh táo.

.

Duẫn Hạo thấy thế, khóe môi khẽ cong lên, lộ ra tiếu ý nhàn nhạt "Tuấn Tú, đệ thấy mệt mỏi sao? Bôn ba lâu như vậy chắc đệ phải chịu không ít khổ cực rồi, chi bằng trở về phòng ngủ nghỉ ngơi một lúc a?"

.

"Ân! Đúng thế a!" – Tuấn Tú mơ hồ đáp lại.

.

"Người đâu! Dìu Tuấn Tú về phòng nghỉ ngơi!" – Duẫn Hạo gọi hai hạ nhân tới, dìu Tuấn Tú ly khai.

.

Tuấn Tú vừa khuất bóng, Đông Hải và Hách Tại càng có cảm giác bất tự nhiên, cứ một mực nhìn nhau, biểu tình bất an.

.

"Hai vị, người quang minh chính đại không nói những lời gian dối! Ta cũng không muốn quanh co thêm nữa, rất mong hai vị có thể cho chúng ta một lời giải thích!" – Sau khi Tuấn Tú ly khai, Duẫn Hạo liền chất vấn Đông Hải cùng Hách Tại.

.

Kỳ thực lúc nãy, khi Duẫn Hạo ra lệnh mang trà bánh đã cố ý dặn hạ nhân tẩm chút mê dược trà và bánh của riêng Tuấn Tú. Đó là nguyên nhân vì sau cậu đột nhiên lại cảm thấy mệt mỏi muốn ngủ như vậy.

.

Chỉ có làm như vậy, Tuấn Tú mới chịu ly khai, khi đó ta sẽ tận dụng thời cơ tra hỏi hai người bằng hữu kia!

Để Ta Làm Thế ThânWo Geschichten leben. Entdecke jetzt