119

5K 148 4
                                    

Tuấn Tú cùng Hữu Thiên sau khi rời Minh trang liền phi ngựa xuống núi, khi thấy đã qua giữa trưa, cả hai quyết định ghé qua Vãn Thu rấn nghỉ ngơi trong chốc lát.

.

Cả hai đều không có ý định đi quá gấp gáp, tuy quyết định quay về Yên Vũ các gặp lại Phác Hữu Thiên là quyết định của Tuấn Tú, nhưng bản thân cậu vừa nghĩ tới việc mình sẽ gặp lại người kia trong lòng bất giác có chút rụt rè. Bất quá Tuấn Tú không sợ bất cứ chuyện gì, chỉ sợ phải đối mặt với đáp án chôn sâu trong lòng bấy lâu.

.

Đồng dạng như vậy, Hữu Thiên cũng không muốn chuyến đi lần này kết thúc quá nhanh. Bởi đúng như những gì Duẫn Hạo phân tích, gã không có biện pháp khiến bản thân và Bí Kỳ đồng thời xuất hiện, sở dĩ càng phải mau chóng nghĩ ra sách lược vẹn toàn.

.

Tuy bản thân đã sớm tính toán để Hữu Hoán lúc thích hợp sẽ thay thế vị trí của Bí Kỳ, nhưng muốn vậy trước đó Hữu Thiên phải thông báo cho đệ đệ một tiếng để cậu chuẩn bị sẵn sàng, bằng không vạn nhất lộ ra sơ hở, dấu vết, gã sẽ lâm vào tình cảnh "vạn kiếp bất phục".

.

Hai người đều mang trong lòng tâm sự, vào Vãn Thu trấn cũng chỉ tùy tiện tìm một gian khách điếm để dùng bữa trưa, nghỉ ngơi chốc lát rồi tiếp tục lên đường.

.

Thời điểm bước ra khỏi đại môn khách điếm, Tuấn Tú trong lúc lơ đãng lại trông thấy bốn nam nhân giang hồ từng gặp hôm cậu cùng Duẫn Hạo ra ngoài uống rượu tâm sự, lông mày không khỏi nhíu lại, nhưng cũng không quá lưu tâm. Hữu Thiên cũng trông theo ánh nhìn của Tuấn Tú, liếc bốn người kia một lượt, cũng không để lại trong lòng.

.

Rời khỏi khách điếm, hai người song song dắt ngựa của mình, lại bắt đầu hành trình.

.

Rất nhanh, Tuấn Tú và Hữu Thiên cũng rời khỏi phạm vi Vãn Thu trấn, ở trên đường cái thúc ngựa phi nhanh.

...

.

Kể từ lúc ra khỏi phạm vi Vãn Thu trấn, trong lòng Hữu Thiên mơ hồ dâng lên cảm giác bất an hết sức khó hiểu, không hiểu xuất phát từ nguyên nhân gì. Một mực chìm trong suy tư, gã bỗng nhiên ngửi được chung quanh mình tựa hồ có một mùi hương nhàn nhạt như có như không.

.

"Đúng rồi, kể từ lúc bọn ta rời khỏi khách điếm, quanh người bắt đầu phảng phất mùi hương này..."

.

Trong đầu vụt lóe lên tia sáng, Hữu Thiên giật dây cương, đột ngột dừng ngựa rồi âm thầm vận công, phát hiện nội lực trong cơ thể đang từ từ biến mất.

.

"Là Phệ Cốt Hương!"

.

Thấy Bí Kỳ đột nhiên dừng ngựa, Tuấn Tú cũng làm theo, biểu tình có chút khó hiểu, "Có chuyện gì...?"

.

Tuấn Tú còn chưa dứt, từ bụi cỏ hai bên đường bất ngờ lao ra bốn thân ảnh rồi nhanh chóng bao vây cậu và Bí Kỳ, chúng chính là bốn nam nhân giang hồ gặp ở trước cửa khách điếm ban nãy.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now