60

8K 273 16
                                    


Sắp đến đêm tất niên, khắp nơi trong Minh trang đều tưng bừng rọn rã chuẩn bị cho yến tiệc chào đón năm mới.

.

Bên trong sương phòng tại hậu viện, Tại Trung lúc này đang vùi sâu vào lòng Duẫn Hạo, hai người toàn thân xích lõa, nằm trên giường quấn quýt không có lấy một khe hở. Trên hoa dung của Tại Trung còn vương lại ráng chiều ửng đỏ cực kỳ bất bình thường, không nói ra cũng minh bạch y vừa trải qua hoan ái nồng nhiệt cỡ nào.

.

"Tại Trung! Đứng ngủ vội! Đứng lên cùng ta đi tắm rửa và ăn chút điểm tâm đi!" – Duẫn Hạo dịu dàng vuốt ve suối tóc của y, thanh âm vô hạn ôn nhu.

.

Tại Trung nhíu nhíu mày, biểu tình hờn giận, nhiệt tình lườm Duẫn Hạo "Muốn ăn thì huynh đi ăn một mình đi! Ta mệt muốn chết rồi!"

.

Hôm qua thái dương vừa khuất bóng, đã một mực lôi kéo người ta vào phòng rồi lăn qua ăn lại không ngừng! Đến tận nửa đêm mới cho người ta ngủ! Thế mà sáng sớm hôm nay, vừa mới tỉnh dậy, không hiểu đầu cua tai nheo thế nào đã bạo phát thú tính! Duẫn Hạo~~~ Huynh phải biết là người ta không có nhiều tinh lực đến thế a~~~

.

"Ta biết đã khiến đệ mệt muốn chết! Thế nhưng tốt xấu gì đệ cũng phải tắm rửa một chút rồi ăn điểm tâm lót dạ chứ! Nếu để thứ đó ở trong người, vạn nhất bị đau bụng thì biết phải làm sao? Hơn nữa sáng sớm nếu không ăn sáng, nhất định sẽ thương thân a!" – Duẫn Hạo dùng ngữ khí như dỗ dành tiểu hài tử nói với Tại Trung.

.

Tại Trung nghe xong nghiêng nghiêng đầu nhìn Duẫn Hạo, khóe môi hình như có chút co giật "Huynh còn biết sẽ THƯƠNG THÂN sao?"

.

Duẫn Hạo nhất thời nghẹn họng, đuối lý cúi đầu xuống, hắn đang suy nghĩ không biết nên dùng biện pháp gì dỗ dành Tại Trung thì từ bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.

.

"Khởi bẩm Trang chủ, có người của Yên Vũ các đến cầu kiến!"

.

"Ta đã biết! Để bọn họ vào đại đường chờ trước đi!" – Duẫn Hạo nói đủ lớn để người thuộc hạ ở bên ngoài nghe thấy, song song với tay khẽ kéo người-nào-đó đang nằm bẹp trên giường "Tại Trung~~ Mau đứng lên đi! Yên Vũ các cử người đến tận đây, nói không chừng sẽ mang theo tin tức của Tuấn Tú đó! Nếu đệ không chịu đứng dậy, tý nữa ta sẽ không kể lại cho đệ nghe đâu!"

.

Tại Trung bất đắc dĩ thở dài, hung hăng lườm Duẫn Hạo một cái xém lông mày, vô lực nhúc nhích tứ chi, đứng dậy.

.

Hai người vừa đứng dậy xuống giường, Duẫn Hạo lập tức phân phó hạ nhân chuẩn bị nước nóng. Sau khi tắm rửa thay y phục tươm tất, còn tùy ý ăn một chút diểm tâm, hai người mới đi ra đại đường. Đến thời điểm đó, hai người đệ tử của Yên Vũ các đã chờ một lúc lâu.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now