118

4.8K 133 0
                                    

"Đệ... Đệ vừa nói gì?" – Tại Trung thất thần đến rơi cả đôi đũa đang cầm trong tay xuống đất, vẻ mặt kinh sợ nhìn Tuấn Tú ngồi đối diện mình.

.

Sáng nay sau khi thức dậy rửa mặt, Tại Trung liền phân phó hạ nhân đi gọi Tuấn Tú đến cùng nhau dùng bữa sáng, y thực không nghĩ tới đệ đệ không những ngỏ lời muốn rời Minh trang mà địa điểm đến còn là Yên Vũ các!

.

Phản ứng của Tại Trung khiến Tuấn Tú có chút kinh ngạc, "Ta nguyên bản tưởng rằng Tại Trung ca sẽ cao hứng kìa! Dù sao cho đến tận bây giờ, huynh ấy vẫn luôn hi vọng ta và Hữu Thiên có thể hữu hảo trở lại, nhưng giờ phút này phản ứng của huynh ấy thật khiến ta khó hiểu!"

.

"Huynh sao vậy?" – Tuấn Tú nhướng nhướng mày, "Chẳng phải huynh vẫn luôn hi vọng ta có thể gặp lại người kia một lần sao?"

.

"Ta..." – Tại Trung há miệng thở dốc, lại không biết bản thân nên nói cái gì.

.

"Không sai! Ta thực sự hi vọng Tuấn Tú có thể gặp lại Hữu Thiên một lần, rồi tháo gỡ khúc mắc giữa hai người, thế nhưng sự thực thì gã đã cải trang thành Bí Kỳ để ở bên Tuấn Tú suốt thời gian qua! Lúc này Tuấn Tú nói đệ ấy muốn đi tìm Hữu Thiên, vậy Bí Kỳ kia biết phải làm thế nào?

Tạm thời chưa tính đến chuyện khi hai người đến được Yên Vũ các, Hữu Thiên không có cách nào phân thân làm hai được, chỉ dựa vào thể trạng hiện tại thì Súc Cốt Công của gã e rằng không duy trì được bao lâu nữa... Lần này bôn ba như vậy, vạn nhất giữa đường xảy ra sơ xuất gì..."

.

Tại Trung không dám tưởng tượng tiếp nữa, trong lòng dâng lên bao nhiêu phân vân cùng bất an.

.

"Súc Cốt Công là công phu mật truyền trong Yên Vũ các, trên thế gian chỉ có Hữu Thiên, Hữu Hoán và ta, ba người hiểu biết! Hữu Thiên nếu có bất cứ sơ xuất gì, chỉ có Hữu Hoán và ta giúp đỡ được! Nhưng hiện tại, Hữu Hoán thì cách xa ngàn dặm, người có thể giúp được chỉ có mình ta!

Nếu Hữu Thiên rời khỏi Minh trang, trên đường không cẩn thận bị Súc Cốt Công phản phệ... Vậy thì người gặp nguy hiểm không chỉ có mình gã, Tuấn Tú cũng sẽ tan vỡ... Ta tuyệt đối không cho phép tình huống kia phát sinh!"

.

"Tuấn Tú, đệ thực sự muốn làm như vậy sao? Đệ dẫn Bí Kỳ cùng quay lại Yên Vũ các, Hữu Thiên sẽ nghĩ như thế nào? Cả Bí Kỳ nữa, gã sẽ có cảm thụ gì? Đệ không thể tùy hững làm bừa như vậy!" – Tại Trung vội ngăn cản.

.

"Chuyện này hai ta đã bàn bạc với nhau rồi, Bí Kỳ không có ý kiến, về phần Phác Hữu Thiên..." – Tuấn Tú dừng một chút, trong đầu hiện ra khuôn mặt nam nhân luôn khắc tận đáy lòng, "Gã nghĩ như thế nào, ta không quan tâm!"

.

"Nếu đã quyết tâm kết thúc hết thảy, một lần nữa bắt đầu, ta sẽ không để bản thân có bất luận lưu luyến gì, nếu không ta thực có lỗi với Bí Kỳ!"

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now