55

4.7K 159 1
                                    


Phải cách Yên Vũ các một đoạn tương đối xa, Hữu Thiên mới bắt được bồ câu đưa thư.

.

Ngay khi nắm được bồ câu trong tay, gã lập tức rút thư, cấp tốc đọc qua một lượt, tâm tình giận dữ đến cực điểm bỗng chốc biến thành đau khổ cùng cay đắng.

.

Trong bức thư gửi cho Kim Tại Trung, không chỉ kể rõ tình huống của Tuấn Tú đến từng chi tiết, mà còn nói gã vì vậy mà đã ta vỡ, trở nên điên khùng. Mà người điên thì bất cứ lúc nào cũng có thể mất kiểm soát và thương tổn Tuấn Tú, mong Tại Trung có thể lập tức đến Yên Vũ các đưa cậu đi!

.

Đọc xong bức thư, Hữu Thiên không khỏi cười khổ.

.

Nguyên lai, trong mắt những người kia, ta đã điên rồi sao?

.

Bàn tay cầm bức thư càng lúc càng nắm chặt, lực đạo của gã mạnh đến mức chỉ trong chớp mắt đã khiến nó rách thành từng mảnh.

.

Kỳ thực Hữu Thiên rõ hơn ai hết những ngày quam gã có bao nhiêu điểm không bình thường, nguyên nhân hoàn toàn là do gã không thể khống chế được bản thân! Không những vậy, bất cứ lúc nào gã cũng có thể đánh mất bình tĩnh và trở nên điên cuồng, đến lúc đó để có thể tỉnh táo trở lại, khiến thân xác đau đớn là biện pháp duy nhất!

.

Từ lúc Tuấn Tú trở thành hoạt tử nhân, nói đau đó đối với Hữu Thiên quá lớn, và sự dày vò đó đã vượt quá giới hạn mà gã có thể chịu đựng được. Chỉ cần trông thấuy bộ dáng giống như mất hồn thất phách của Tuấn Tú, có thể là cách nói mường tượng, thế nhưng tâm can của gã một lần lại một lần tan vỡ, tưởng như bị xé rách thành từng mảnh, khiến Hữu Thiên đau đớn đến phát cuổng.

.

Song song với đau khổ khó lòng kiềm chế, Hữu Thiên còn sợ, vô cùng sợ! Sợ Tại Trung hoặc Kim Hi Triệt biết được chuyện tình, họ sẽ cướp Tuấn Tú khỏi gã! Bởi vậy gã mới nhẫn tâm giam Hữu Hoán vào địa lao, muốn triệt để phong tỏa tin tức, chỉ biết trợn to hai mắt nhìn Tuấn Tú vì khép kín tâm hồn, ngũ quan tự bế mà thân thể càng ngày càng suy yếu! Thế nhưng thà như thế, chứ gã quyết không muốn đi tìm Phác Chính Thù, để hắn chữa trị cho cậu. Thậm chí, chỉ mới lúc nãy thôi, Hữu Thiên cư nhiên có suy nghĩ cùng Tuấn Tú đồng quy vu tận, cùng phương thức cực đoan đó để kết thúc tất cả!

.

Với những hành động đó, quả thực Phác Hữu Thiên gã đã điên rồi, thậm chí so với người điên còn nghiêm trọng hơn vài phần!

.

Hữu Thiên thống khổ quỳ sụp trên mặt đất, chỉ cảm thấy đầu óc càng lúc càng rối loạn.

.

Vì sao?

.

Vì sao ta lại biến thành như vậy?! Một Phác Hữu Thiên đã đối mặt với bao nhiêu đao quang kiếm ảnh mà chưa tưng có biểu tình khiếp sợ hay nao núng, ngày hôm nay lại không thể chịu đựng được đả kích khi Tuấn Tú xảy ra biến cố sao? Huống chi, biến cố đó chính do một tay ta thúc đẩy mà nên!

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now