129

12.6K 260 69
                                    


Ba tháng sau,

.

Tuyết bay đầy trời khiến vạn vạt bị bao phủ trong trắng xoá mênh mông, vậy mà Minh trang lại sừng sững đứng đó nổi bật giữa thiên địa, bởi vải lụa đỏ rực như hỏa hồng được treo ở khắp nơi, bầu không khí vui sướng rộn ràng lan tràn mọi ngóc ngách lớn bé.

...

.

"Phác Hữu Thiên, giờ lành đến rồi, ngươi thực sự nên thay y phục đi!"

.

Bên trong sương phòng của Hữu Thiên, Duẫn Hạo biếng nhác ngồi trên ghế với biểu tình chế giễu đến cực điểm, Hữu Hoán, Hàn Canh cũng ngồi bên cạnh, từ mắt đến khóe môi đều mang theo ý cười, duy nhất có mỗi mình Hữu Thiên ngồi trước gương, vẻ mặt âm trầm đáng sợ.

.

Hôm nay là ngày đại hôn của Hữu Thiên và Tuấn Tú, không chỉ riêng Hữu Hoán, Hàn Canh, mà Xương Mân, Chính Thù cũng đều quay về Minh trang góp vui.

.

Tuy đây không phải lần đầu tiên hai người thành thân, nhưng nó lại hoàn toàn bất đồng. Lần thành hôn không những chứng minh cho tất cả mọi người biết được Thiên Tú tình xưa được nối lại càng hạnh phúc hơn, mà còn vô cùng đặc biệt ở việc, ngày hôm nay Tuấn Tú là tân lang còn Hữu Thiên là tân nương!

.

Đây chính là điều kiện của Tuấn Tú!

.

Nhớ lại thời điểm Hữu Thiên nghe xong điều kiện của Tuấn Tú, biểu hiện đầu tiên là sửng sốt một hồi lâu, nhưng sau đó hắn vẫn thống khoái đồng ý, "Ta đã khiến Tuấn Tú chịu nhiều tổn thương như vậy, chỉ cần đệ ấy có thể hài lòng, bất kể chuyện gì đối với ta đều không có vấn đề!"

.

Chỉ bất quá, đến lúc sự tình diễn ra, nhất là chứng kiến Duẫn Hạo đã cỡ nào "tỉ mỉ" chuẩn bị hỉ phục tân nương dành cho mình, Hữu Thiên mới biết được đại hôn lần này đối với gã thực sự là sự khiêu chiến vô cùng khủng bố!

.

"Trịnh Duẫn Hạo, ngươi có ý gì?" – Nhìn chằm chằm vào bộ hỉ phục tân nương nam không giống nam, nữ không giống nữ nằm chình ình trước mắt, lông mày Hữu Thiên không khỏi dính vào nhau co giật từng hồi.

.

"Làm sao? Bộ hỉ phục này không đẹp?" – Duẫn Hạo nhướng mày, "Đây chính là ta cố ý mời thợ may nổi danh nhất chân núi, hoàn toàn dựa theo thiết kế của bộ hỉ phục mà tiểu quan đầu bảng Lăng Yên Các đã mặc khi xuất giá đó! Cam đoan ngươi mặc vào sẽ quyến rũ nhiều vẻ, phong hoa tuyệt đại, khiến Tuấn Tú vừa gặp đã mê đắm a!"

.

Nghe Duẫn Hạo trào phúng nói xong, trên trán Hữu Thiên gân xanh đua nhau nổi dậy, bộ dạng tựa hồ muốn lao đến bóp chết đối phương.

.

"Trịnh Duẫn Hạo, ngươi cố ý chơi ta có phải không?!" – Thời gian qua, Tuấn Tú ngày ngày ở bên cạnh cùng Hữu Thiên nói chuyện tâm tình, sở dĩ hiện tại gã có thể nói chuyện lưu loát hơn trước nhiều.

Để Ta Làm Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ