26

9.8K 324 37
                                    


Tuấn Tú ngẩn ra, nhìn Ảnh Tùy, trái tim nhất thời co rút mạnh mẽ.

.

Trước đây tuy rằng cậu từng trông thấy Ảnh Tùy, thế nhưng nhìn ở khoảng cách khá xa, nói không ngoa rằng đây là lần đầu tiên Tuấn Tú chính diện gặp người kia. Có một sự thật phải thừa nhận, đôi mắt của tiểu quan này, mục quang đạm nhiên, thực sự rất giống Tại Trung.

.

"Ta đến tìm Hữu Thiên, huynh ấy có ở đây không?" – Tuấn Tú vừa bình tĩnh hỏi vừa tận lực cưỡng chế hận ý trong lòng không ngừng dâng lên, bộc phát.

.

"Các chủ sáng sớm có qua đây, bất quá chỉ lưu lại một lát, sau đó đã đi xử lý công việc trong các rồi! Huynh ấy lúc nào cũng bề bộn nhiều việc!" – Ảnh Tùy cười cười "Vào đây ngồi một chút đi! Huynh ấy nói giữa trưa sẽ quay về đây, ngươi ở đây chờ một lát sẽ gặp a!" – Ảnh Tùy vừa nói vừa kéo Tuấn Tú vào đại sảnh.

.

Từ lúc được Hữu Thiên chuộc thân, Ảnh Tùy vẫn sống tại Biệt uyển, giọng điệu khi nói ra chẳng khác gì chủ nhân của nơi này. Chẳng rõ là vô tình hay hữu ý, Ảnh Tùy chưa hề phát hiện ra lời nói có bản thân có gì không thích hợp, nhưng Tuấn Tú càng nghe càng thấy chói tai. Đã thành thân với Hữu Thiên hơn hai năm, nhưng luôn bị gã đối xử lạnh nhạt, Tuấn Tú chưa từng có suy nghĩ bản thân là chủ nhân của Yên Vũ các, mặc dù đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa1. Ngày hôm nay nghe được Ảnh Tùy ngôn từ thản nhiên như vậy, tâm can vốn đau đớn chẳng khác phải hứng chịu thêm một thanh đao bén nhọn xuyên qua, ghen tỵ vì thế mà không ngừng dâng lên.

.

"Tuấn Tú công tử, mời ngồi!" – Vào đại sảnh, Ảnh Tùy cười cười mời Tuấn Tú ngồi xuống, sau còn phân phó hạ nhân đi pha trà. (Ak... Mặt dày quá thể =.=|||)

.

Tuấn Tú lạnh lùng ngồi xuống, cực lực chịu đựng lửa đố kỵ đang bốc cháy trong lòng, bất giác khẽ cắn môi dưới.

.

Kim Tuấn Tú, bình tĩnh lại! Ngươi nhất định phải bình tĩnh! Mặc kệ Hữu Thiên đối xử thế nào với ngươi, tất thảy đều không có liên quan đến tiểu quan kia, ngươi không thể giận cá chém thớt! Hữu Thiên cũng nhất định không thích ngươi làm như vậy!

.

"Tuấn Tú công tử tìm Các chủ chẳng biết có chuyện gì, có thể nói trước cho Ảnh Tùy nghe một chút không?" – Ảnh Tùy mở miệng, cắt ngang suy nghĩ của Tuấn Tú.

.

Nghe Ảnh Tùy nói xong, Tuấn Tú chỉ thấy vô cùng chán ghét, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn người kia, ánh mắt lơ đãng lướt qua trâm cài trên tóc đối phương, toàn thân không nhịn được trở nên ngây ngẩn.

.

"Cây trâm trên tóc ngươi..." – Tuấn Tú biểu tình kinh ngạc.

.

"Cái này sao?" – Ảnh Tùy đưa tay sờ lên cây trâm, khóe miệng khẽ nhếch lên "Là Các chủ tặng ta!"

.

Để Ta Làm Thế ThânWhere stories live. Discover now