Chương 1

4.1K 307 20
                                    

Lúc Lục Hạo mơ mơ màng màng tỉnh lại, bốn phía một mảnh hắc ám.


Đen coi như xong, thế nhưng cảm giác dinh dính nhơn nhớt này là thế nào! Lục Hạo khó chịu muốn nôn, đưa tay che miệng...

A? Tay đâu?

Lục Hạo choáng váng.

Đáng tiếc Lục Hạo mới vừa tỉnh lại không có bao nhiêu tinh thần, mỏi mệt tăng lên, lại ngủ.

Lục Hạo mơ thấy mình bị xe đạp đụng phải, đến bệnh viện kiểm tra không ngờ là gãy xương rất nhỏ, phải tiến đến bệnh viện Y Sinh nằm dưỡng thương, đáng thương cho mình một đứa cô nhi, trung học cơ sở chưa học xong đã phải bỏ học làm công, ở bệnh viện cũng không ai chăm sóc mình, chỉ quen biết một người bạn thuê cùng phòng, quan hệ cũng không tệ. Cháo cậu ta mang tới cho mình rất dễ uống, Lục Hạo hạnh phúc nhắm hai mắt lại há to miệng cắn về phía trước...

Đau quá!

Lục Hạo cảm giác đau đến mức nước mắt suýt chảy xuống, mở to mắt muốn tìm bạn cùng phòng tính sổ, đút cháo còn đút không xong! Mở to mắt lại ngẩn ra, một mảnh hắc ám? Vì thế trí nhớ lần trước tỉnh lại lại quay về, đúng rồi, mình bị nhốt ở một nơi tối đen.

Như vậy, vừa rồi mình đụng phải cái gì?

Lục Hạo nghi hoặc thật cẩn thận vươn tay... Í, không tay, chìa chân... Í, không chân, Lục Hạo theo bản năng xem nhẹ sự thật mình không tay không chân, an ủi tay chân mình chỉ tạm thời mất đi tri giác, ám chỉ như vậy một chút cảm giác tốt hơn nhiều, vì thế Lục Hạo chìa đầu thật cẩn thận tìm kiếm về phía trước, ừm, đầu còn có thể hoạt động, xem ra tình huống cũng không tệ lắm...

Cứng rắn...

Lục Hạo ngây ngốc một chút, cứng rắn ?

Lục Hạo bắt đầu lấy đầu đâm tới mọi phương hướng, cứng rắn, cứng rắn, đều là cứng rắn, mình ở trong một không gian phong bế? Chẳng lẽ... Ở trong quan tài?

Lục Hạo bị ý nghĩ của mình dọa ngất đi.

Lục Hạo đang nằm mơ thấy mình húp cháo, kết quả thanh âm đánh vào vật cứng đã làm kinh động đến Hoa Tiểu Hoa đang cuộn mình ấp trứng, Hoa Tiểu Hoa kinh ngạc ngó ngó quả trứng rắn màu bạc, lại ngẩng đầu rắn nhìn mặt trời.

Lúc này trứng lại động, bên trong giống như có cái gì đó đang đụng nơi này, lại đụng đụng nơi đó, Hoa Tiểu Hoa xem mà kích động, đưa đầu rắn tới gần trứng, nhìn chằm chằm quả trứng này. Vừa khéo Ngân Đại Bạch bò đi ra, nghi hoặc nhìn chằm chằm hành vi kỳ quái của người yêu, vừa muốn nói gì đó đã bị người yêu "ba" một đuôi bắn trúng đầu rắn, Ngân Đại Bạch liền cảm thấy đầu óc choáng váng, một lúc sau cũng tiến lên nhìn chằm chằm quả trứng Hoa Tiểu Hoa đang nhìn chằm chằm.

Qua đã lâu, trứng... Vẫn không có động tĩnh.

Ngân Đại Bạch nhịn không được: "Tiểu Hoa, ngươi nhìn chằm chằm quả trứng này làm gì?"

Hoa Tiểu Hoa liếc xéo Ngân Đại Bạch: "Không phải chuyện của ngươi!" Sau đó đầu rắn ghé vào quả trứng màu bạc vừa nãy, tìm vị trí thoải mái tiếp tục phơi nắng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now