Chương 36

1.3K 135 8
                                    

Tắm rửa xong trở về vào sơn động chúng ấu xà liền phát hiện Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa nghiêm túc dị thường, vì thế đội ngũ vốn nhốn nháo ồn ào nháy mắt yên tĩnh.


Chúng ấu xà ngươi ngó ta ta nhìn ngươi, không biết là ai lại chọc giận Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch, ánh mắt hợp lại đổ về phía Ngân Tiểu Tiểu đầu tiên, dù sao Tiểu Tiểu được sủng ái nhất, ngươi lên trước gánh vác cũng hẳn là. Ngân Tiểu Tiểu quay đầu lại hung hăng trừng năm ấu xà trong chốc lát, sau đó quay đầu lại trên mặt mang tươi cười nịnh hót: "Ba ba a cha, thời gian không còn sớm chúng ta nghỉ ngơi đi."

Hoa Tiểu Hoa ho hai tiếng, nói : "Ta cùng Đại Bạch có chuyện cần nói với các ngươi." Sau đó dùng ánh mắt ý bảo chúng ấu xà vây lại bên đống lửa mình và Ngân Đại Bạch nhóm lên, nói xong dẫn đầu bò tới trước đống lửa với Ngân Đại Bạch.

Ngân Tiểu Tiểu xung phong, một hàng lục xà vây quanh bên cạnh đống lửa, Ngân Tiểu Tiểu có một dấu chấm hỏi, chừng nào thì bắt đầu, nhà mình có chuyện gì muốn nói thì nhất định phải nói vào buổi tối, hơn nữa còn nhất định phải nói trước đống lửa?

Nhưng rất nhanh, vấn đề này đã bị Ngân Tiểu Tiểu để sau đầu, bởi vì Hoa Tiểu Hoa nói một câu như vậy: "Ta cùng Đại Bạch chuẩn bị phải rời khỏi nơi này."

Hoa Tiểu Hoa nói xong, trường hợp lập tức yên tĩnh, không khí ngưng trọng chưa từng có, thật ra Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Đại Bạch rời khỏi là chuyện nhất định, từ hai năm trước ba ba a cha Lam Nhất Nhất rời đi, chúng ấu xà biết sẽ có một ngày Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa cũng sẽ rời chúng nó, nhưng hai năm qua Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa không có nhắc tới chuyện phải đi, chúng ấu xà liền luôn luôn tham vọng quá đáng rằng Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa sẽ không rời đi.

"Vốn chúng ta nên đi cùng lúc với ba ba a cha nhà Lam Nhất Nhất, nhưng thân mình Tiểu Tiểu luôn luôn làm chúng ta không yên lòng nên mới ở lâu hai năm, hiện giờ Tiểu Tiểu cũng có thể tự mình bắt con mồi, thân mình cũng dài tới chiều dài độc xà tám tuổi, ít nhiều chúng ta cũng yên lòng, cho nên mới quyết định qua hai ngày liền rời đi." Ngân Đại Bạch trầm giọng nói.

Chúng ấu xà lại ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, còn không có xà nói chuyện.

Hoa Tiểu Hoa thực bất đắc dĩ: "Ta và Đại Bạch cũng không phải đi sẽ không trở lại, nơi này vĩnh viễn là nhà của chúng ta. Trước khi các ngươi trưởng thành mỗi một năm chúng ta đều trở về một lần."

Chúng ấu xà đều gật gật đầu, Ngân Tiểu Tiểu nhịn không được nói: "Chúng ta không thể đi cùng các ngươi sao?"

"Ta và Đại Bạch phải ra khỏi ngọn núi này." Hoa Tiểu Hoa kiên nhẫn trả lời Ngân Tiểu Tiểu, "Nhưng trước khi các ngươi trưởng thành không thể đi ra ngọn núi này, thế giới bên ngoài rất nguy hiểm, ấu xà các ngươi không thể ra đi."

Nguy hiểm? Ngân Tiểu Tiểu nghiêng đầu, không phải độc xà bộ tộc rất lợi hại sao? Như vậy, ở trong kết giới này có cái gì nguy hiểm? Nhưng Ngân Tiểu Tiểu cũng không hỏi ra miệng, nếu Hoa Tiểu Hoa không nói là cái gì nguy hiểm thì phải là bây giờ không thể nói với chúng nó, vậy mình cũng không cần phải ... Hỏi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz