Chương 105

977 83 1
                                    

Edit: Đầm♥

Cơ Nghi thức bầu bạn cũng chỉ có vài thứ kia, Ngân Tiểu Tiểu tự mình thể nghiệm qua một hồi cảm thấy không có gì quá phấn khích, tuy rằng đây là lần đầu tiên tham gia nghi thức bầu bạn của xà khác nhưng Ngân Tiểu Tiểu chẳng có cảm giác gì. Đợi khi nghi thức hoàn thành, tất cả người tới đều đi ăn thì Ngân Tiểu Tiểu hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn không muốn đi, Mặc Lão Đại cũng không muốn để Ngân Tiểu Tiểu đi. Từ khi Mặc Lão Đại gặp Ngân Tiểu Tiểu và ở cùng Ngân Tiểu Tiểu thì số lần Ngân Tiểu Tiểu ăn con mồi do xà khác bắt có thể đếm được trên đầu ngón tay, bởi vậy cũng có thể nhìn ra tâm tư Mặc Lão Đại -- Ngân Tiểu Tiểu muốn ăn gì đó, chỉ có mình mới có tư cách đi bắt!


Là hai xà kết thành bầu bạn nên Mặc Đại Mặc và Mặc Lão Nhị đương nhiên phải đi ăn cùng mọi người. Mặc Lão Nhị không thể nói rõ cảm xúc khi đại ca tới tham gia nghi thức của mình, cho nên dù thấy Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu đến đây cũng không tiến lên chào hỏi, đợi khi nghi thức vừa kết thúc, nó lại cùng đại bộ đội đi rồi, nhân tiện mang theo Mặc Đại Mặc. Mặc Đại Mặc nhìn Mặc Lão Đại thật kỹ một lát, cũng mặc cho Mặc Lão Nhị lôi mình đi.

Còn Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu, hai xà dĩ nhiên đều muốn đi về. Dù sao quan hệ của Mặc Lão Đại và Mặc Lão Nhị thật sự không tính là tốt, Mặc Lão Đại cũng sẽ không thừa nhận quan hệ bạn thân trong miệng Mặc Đại Mặc, lần này tới cũng chỉ do Ngân Tiểu Tiểu quyết định muốn tới mà thôi, một khi đã vậy, hai xà không cần lưu lại làm gì.

Nhưng hai người còn chưa xoay người thì đã bị cha Mặc mẹ Mặc đến chào hỏi ngăn cản, đi theo phía sau cha Mặc mẹ Mặc còn có một Mặc Lão Tam không tình nguyện.

Cha Mặc có chút xấu hổ, thấy mình đến đây đã nửa ngày mà Mặc Lão Đại không có ý mở nói chuyện, cha Mặc chỉ có thể mở miệng trước: "Lão Đại, ngươi có thể tới nghi thức bầu bạn của muội muội, ta và mẹ của ngươi đều rất vui vẻ."

Mặc Lão Đại ừ một tiếng, ý bảo mình đã biết .

Cha Mặc tiếp tục mở miệng: "Cái đó, đợi ba tháng nữa đệ đệ của ngươi cũng sẽ kết thành bầu bạn với Mặc Đại Nhị. Nếu ngươi rãnh rỗi, có thể tới tham gia một chút hay không?"

Mặc Lão Đại không nói chuyện, nghi thức bầu bạn của Mặc Lão Nhị là do Ngân Tiểu Tiểu ầm ĩ muốn tới nên mới đến, còn nghi thức bầu bạn của Mặc Lão Tam...

Mặc Lão Đại bất giác nhìn về phía Ngân Tiểu Tiểu bên cạnh mình.

Từ khi cha Mặc mẹ Mặc cùng Mặc Lão Tam xuất hiện, Ngân Tiểu Tiểu luôn luôn cúi đầu đi vào cõi thần tiên, lúc trước mình và Mặc Lão Đại cử hành nghi thức bầu bạn cha Mặc cùng mẹ Mặc đến khiến mình rất vui vẻ, nhưng gặp mặt riêng gì đó, Ngân Tiểu Tiểu vẫn có chút không quá thích ứng. Bởi vậy Ngân Tiểu Tiểu đang đi vào cõi thần tiên không thấy được Mặc Lão Đại nhìn nó.

Mẹ Mặc tinh mắt nhìn thấy, trong lòng nghĩ đại nhi tử thật đúng là thương ngân xà này, ngoài miệng lại không nhàn rỗi, vội nói : "Cái đó, Tiểu Tiểu phải không, đến lúc đó ngươi và Lão Đại rãnh rỗi, không ngại tới tham gia một chút chứ."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz