Chương 22

1.4K 141 2
                                    

"Cái này chơi hay!" Hoa Tiểu Ngũ phá tan trùng trùng điệp điệp trở ngại chen đến phía trước, "Ta cũng muốn ta cũng muốn!"


Ngân Tiểu Tứ dùng ánh mắt tràn ngập khinh bỉ nhìn Hoa Tiểu Ngũ: "Tiểu Ngũ, ngươi đã quên rồi sao? Trừ Tiểu Tiểu, chúng ta không có một con rắn nào có thể hoàn toàn duỗi thẳng thân mình."

"..." biểm cảm của Hoa Tiểu Ngũ cứng ngắc lại, đành phải phẫn nộ lui xuống.

Nhưng con rắn khác cũng không cười nhạo Hoa Tiểu Ngũ, ngay cả Hoa Tiểu Hoa Ngân Đại Bạch, bởi vì mọi người vốn cũng muốn làm như thế, nhưng động tác của Hoa Tiểu Ngũ chỉ nhanh hơn chúng nó một giây đồng hồ mà thôi. Đợi cho Ngân Tiểu Tứ nói một câu như vậy, mọi người nháy mắt đều nhớ lại chuyện mấy ngày hôm trước, một đám cười ha ha liền lập tức giải tán.

Vì thế, một ngày tốt đẹp lại trôi qua.

...

Ngày hôm sau đợi cho cả nhà đều thức dậy, Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Đại Bạch lấy lý do đi tìm trứng cho Ngân Tiểu Tiểu mà lại chạy, Ngân Tiểu Tiểu khinh bỉ nhìn chằm chằm bóng lưng vội vàng của hai con rắn, nghĩ thầm, cái gì mà đi tìm trứng chim cho ta, thật ra là chạy đến chỗ nào đó đi đánh dã chiến chứ gì! Các ngươi đừng hòng lừa được ta!

Ừ, đúng vậy, Ngân Tiểu Tiểu mang thù, mặc dù mình không để ý vấn đề chiều dài độ thô, nhưng vẫn thực để ý Hoa Tiểu Hoa chọc mình xấu hổ!

Trong quá trình Ngân Tiểu Tiểu ngẩn người, chúng ấu xà đã sắp xếp xong xuôi việc cần phải làm ngày hôm nay, cho nên lúc Ngân Tiểu Tiểu phục hồi lại tinh thần, phát hiện trong tầm mắt của mình hơn bốn cái bóng lưng đang đi ra ngoài sơn động, Hoa Tiểu Ngũ đang vòng quanh Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, đi thôi."

"Đi đâu?" Ngân Tiểu Tiểu ngây ngốc hỏi.

"Đi tìm bọn Lam Nhất Nhất đó." Hoa Tiểu Ngũ đáp, thì ra vừa rồi Tiểu Tiểu ngẩn người thật nha, "Vừa rồi Tứ ca nói, mọi người đều đồng ý."

Ngân Tiểu Tiểu "À" một tiếng, bắt đầu đi ra bên ngoài.

"Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu, chờ ta một chút!" Hoa Tiểu Ngũ còn chưa chuẩn bị tốt tâm lý liền thấy Ngân Tiểu Tiểu đã đi rồi, vội vàng đuổi theo sau vừa nỗ lực hô, nhưng Hoa Tiểu Ngũ à, chỉ cái chuyện cong người bò về phía trước này, ngươi cần chuẩn bị tâm lý làm gì!

Ngân Tiểu Tiểu cho rằng không nghe thấy Hoa Tiểu Ngũ kêu, tiếp tục đi về phía trước, nhưng mặc dù Ngân Tiểu Tiểu chiếm trước thời cơ, nhưng chương trên đã nói như thế? À, đúng rồi, Ngân Tiểu Tiểu nhỏ hơn những ấu xà khác, đúng vậy, còn nhỏ hơn cả Hoa Tiểu Ngũ, cho nên trong dự liệu, Hoa Tiểu Ngũ đuổi theo bò lên trước Ngân Tiểu Tiểu một bước.

Hoa Tiểu Ngũ vốn đang muốn khoe nhưng đột nhiên nhớ tới chuyện ngày hôm qua đã xảy ra, vì thế Hoa Tiểu Ngũ lập tức nuốt lời ở miệng trở về, bởi vậy một hồi sau, Hoa Tiểu Ngũ phát hiện mình sặc... Đây là một chuyện bi thảm bao nhiêu.

Rốt cục Ngân Tiểu Tiểu cho Hoa Tiểu Ngũ bị mình bỏ qua một ánh mắt, đây là một ánh mắt khinh bỉ, ta nói Hoa Tiểu Ngũ, ngươi ngốc đến cái trình độ gì a, chỉ động tác đi đơn giản mà ngươi còn bị sặc!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now