Chương 102

1K 81 0
                                    

Ngân Tiểu Tiểu mơ mơ màng màng tỉnh lại thì đã là chạng vạng hôm sau, Mặc Lão Đại đang lo lắng xoay quanh bên cạnh Ngân Tiểu Tiểu. Nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu đã tỉnh, Mặc Lão Đại mới hoàn toàn buông tâm, hơi áy náy với Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, có cảm thấy chỗ nào không thoải mái hay không?"


Ngân Tiểu Tiểu thực gian nan phun ra mấy từ: "Ừm, rất đau." Nhất là bộ vị kia, "Nhưng mà, nói thật." Ngân Tiểu Tiểu nghiêng đầu hồi tưởng tình hình điên cuồng đêm qua một chút, "Cảm giác đêm qua tốt lắm nha!"

Mặc Lão Đại: "..."

Ngân Tiểu Tiểu: "Hắc Thán, ta muốn ăn mật."

"Không được." Mặc Lão Đại không chút do dự từ chối, "Nếu ăn mật nữa, ngươi lại bị sâu răng, răng mà nhổ nữa thì không thể dài ra."

Ngân Tiểu Tiểu bĩu môi: "Ta đâu có ăn mỗi ngày! Chỉ bây giờ muốn ăn thôi, chẳng lẽ ngay cả yêu cầu nho nhỏ này ngươi cũng không thể đáp ứng ta sao?"

Mặc Lão Đại nhìn Ngân Tiểu Tiểu ra vẻ đáng thương, trong lòng chần chờ, ừm, nếu chỉ ăn một chút thì hẳn không có vấn đề đi.

"

Đi thôi đi thôi, ta muốn ăn mật!" Ngân Tiểu Tiểu đi từ từ đến bên Mặc Lão Đại, nếu nâng cái đuôi dậy nổi thì Ngân Tiểu Tiểu liền trực tiếp lấy cái đuôi cọ Mặc Lão Đại rồi, "Hay là, Hắc Thán ngươi vừa kết thành bầu bạn với ta, liền không quan tâm ta nữa? Ta chỉ muốn ăn mật mà ngươi cũng không đáp ứng!" Càng nói Ngân Tiểu Tiểu càng ai oán.

Mặc Lão Đại: "... Tốt lắm tốt lắm, ta đã biết, nhưng không thể ăn nhiều, chỉ có thể ăn một nửa!"

Ngân Tiểu Tiểu gật đầu đồng ý rồi, bây giờ chỉ cần có ăn là được! Hơn nữa, Ngân Tiểu Tiểu cũng sợ mình lại bị sâu răng.

"Muốn bắt thêm thứ gì về nữa không?" Mặc Lão Đại nghĩ nghĩ, hỏi, "Có đói bụng không?"

"Không quá đói, ngày hôm qua mới ăn rồi!" Ngân Tiểu Tiểu nói, "Hơn nữa, sau khi làm chuyện đó thật sự có thể ăn cái gì sao?"

Mặc Lão Đại: "... Ta đã biết." Nói xong, hơi có chút chật vật bò ra khỏi sơn động.

Ngân Tiểu Tiểu ở trong sơn động ngẩng đầu lên, lộ ra nụ cười thắng lợi, chậc chậc, Hắc Thán, đêm qua ngươi tra tấn ta mệt muốn chết, tuy rằng cảm giác cũng rất không tệ, nhưng bây giờ ế ngươi vài câu cũng không tính quá phận đi!

Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đã rất lâu không sinh sống ở nơi này nên chung quanh lại có nhiều tổ ong mới, Mặc Lão Đại tìm một hồi mới thấy loại mật Ngân Tiểu Tiểu thích ăn, lấy được tổ ong, liền vội mang trở về.

Ngân Tiểu Tiểu ăn được mật thực thỏa mãn, nhìn xem Mặc Lão Đại vội tới làm chỗ tựa lưng cho mình, nội tâm Ngân Tiểu Tiểu vô cùng đắc ý.

Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ thân mình không phải đau, mà là yếu ớt, vì thế thật sự nghỉ ngơi tốt vài ngày mới bằng lòng bò ra đi phơi nắng, Mặc Lão Đại cũng không nói gì, ngoan ngoãn vài ngày không động vào Ngân Tiểu Tiểu, có trời mới biết xà xà bầu bạn khác lúc chưa có ấu xà đều hàng đêm ư a ~! Như vậy xem ra, Mặc Lão Đại thật đúng là một bầu bạn tốt vừa biết săn sóc vừa dịu dàng!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now