Chương 75

854 93 1
                                    

Độc xà bộ tộc không mấy nương tay với chủng loài không phải tộc của mình, càng đừng nói là nhân loại muốn trộm mộ, Mặc Lão Đại và Mặc Đại Nhất hạ khẩu không lưu tình một chút nào.


Trong số mười lăm người thì người đàn ông trung niên có tay chân linh hoạt nhất, lúc Mặc Lão Đại và Mặc Đại Nhất xuất hiện, đồng tử người đàn ông trung niên liền co rụt lại, vừa tránh né hai xà tiến công vừa chạy trốn. Mà Vương Nham Chân luôn luôn theo sát bên người người đàn ông trung niên, nhất thời cũng không gặp nguy hiểm.

Mặc Đại Nhất đúng thật là lợi hại, chỉ cần một ngụm nọc độc là có thể phóng ngã một người, nhưng mà người đi trộm mộ cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ, ừm, ta không thể ngăn cản nọc độc của ngươi, nhưng quần áo của ta thì có thể! Loại trang phục chuyên môn dùng để ngăn cản ngoại lực này đương nhiên rất nặng, đại bộ phận đều có kim loại gia công, nhưng bây giờ không có ai oán hận quần áo này quá nặng rất kín gió, thậm chí còn cảm tạ trước đó Vương Nham Chân để bọn họ mang trang bị lên đầu. Đương nhiên người gặp phải Mặc Lão Đại sẽ không có may mắn như vậy, răng Mặc Lão Đại sắc đến mức có thể xuyên thấu quần áo những người này mặc, nhưng dù sao Mặc Lão Đại và Mặc Đại Nhất chỉ là hai con rắn, thật đúng là đẻ vài người đào tẩu, người đàn ông trung niên và Vương Nham Chân là hai trong số đó.

Mặc Lão Đại âm tình bất định, trầm giọng nói: "Đuổi theo!"

Mặc Đại Nhất nghĩ nghĩ, đề nghị nói: "Hay là về trước đã, phải nhanh chóng thông báo cho các tộc nhân khác."

Mặc Lão Đại liếc Mặc Đại Nhất một cái: "Ngươi quên ta đã đáp ứng với Tiểu Tiểu phải mang một tên trở về sao?"

Mặc Đại Nhất: "..."

Mặc Lão Đại lại nói: "Đuổi theo, ngươi giết chết hết những người kia, còn kẻ Tiểu Tiểu cần ta sẽ đi bắt."

Nói xong, Mặc Lão Đại dẫn đầu nhằm về một phương hướng của một nhóm người chạy trốn, mà phương hướng đó, đúng là hướng người đàn ông trung niên cùng Vương Nham Chân chạy trốn. Mặc Đại Nhất thì đi về một hướng khác.

"Chú Từ, rắn ở trong mộ thật đáng sợ! Chúng ta nên đi ra ngoài đi!" Vương Nham Chân dù trấn định thế nào thì cũng chỉ là người trẻ tuổi, gặp được chuyện như vậy vẫn khó nén sợ hãi.

Tốc độ của người đàn ông trung niên không chậm lại chút nào, thở cũng coi như vững vàng, dù sao cũng là người lăn lộn nhiều năm trong giới trộm mộ, luận về trấn định thì nhất định mạnh hơn Vương Nham Chân không chỉ một ít, người đàn ông trung niên không nói gì, nhưng lúc chạy lại liếc Vương Nham Chân một cái, ở trong lòng tự giễu, đi ra ngoài? Chỉ sợ còn chưa đi ra đã bị rắn đuổi theo cắn chết! Tốc độ của con người có thể so với rắn sao? Càng nghĩ, người đàn ông trung niên càng cảm thấy tuyệt vọng.

Người đàn ông trung niên hiểu đúng, dù ông ta và Vương Nham Chân có chạy trốn mau hơn nữa thì cũng vô pháp nhanh hơn Mặc Lão Đại đã trở thành tộc trưởng bây giờ. Chỉ một lát sau, Mặc Lão Đại đã đuổi sát phía sau hai người. Phía sau truyền đến tiếng rắn bò khiến hai người không rét mà run.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ